Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng chi 54 triệu bảng vì Fabregas

Thứ Bảy 12/02/2011 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tăng cường lực lượng ở tuyến giữa, Real Madrid chấp nhận chi đến 54 triệu bảng để cạnh tranh cùng Barcelona trong cuộc săn đuổi chữ ký của ngôi sao Cesc Fabregas.

Nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha cho biết, dù đang sở hữu nhiều nhạc trưởng tài ba như Kaka, Mesut Oezil nhưng Real Madrid vẫn muốn có thêm một tiền vệ nội địa tầm cỡ. Mục tiêu mà “Kền kền trắng” đang hướng đến là ngôi sao của Arsenal, Cesc Fabregas.

Real ra giá 54 triệu bảng cho Cesc Fabregas

Thậm chí, Real Madrid sẵn sàng các thêm cả tiền đạo Benzema lẫn tiền vệ Sergio Canales cùng một khoản tiền lớn để thuyết phục Arsenal. Xét tổng cộng, CLB Hoàng gia đồng ý chi tới 54 triệu bảng nhằm có được thủ quân CLB thành London.

Việc mua Cesc Fabregas có được sự đồng thuận của cả Jose Mourinho lẫn Tổng giám đốc Jorge Valdano. Real cũng tỏ ra khôn ngoan khi đưa Benzema và Canales làm “vật tế” bởi cả hai đều có rất trẻ, yếu tố có thể thuyết phục được HLV Arsene Wenger.

Trong hai mùa giải liên tiếp, Real Madrid đã nỗ lực để nội địa hóa đội bóng với các gương mặt như Arbeloa, Xabi Alonso. Tuy nhiên, Real vẫn hụt hơi so với Barca ở La Liga bởi họ vẫn thiếu những tài năng nội địa có khả năng gánh vác đội bóng như Puyol, Xavi hay Iniesta.

Nhảy vào cuộc đua tranh giành Fabregas, Real Madrid muốn ngăn chặn Barca có được một tài năng lớn bản xứ. Phía Barca khẳng định bản hợp đồng với Cesc đã được hoàn tất, tuy nhiên mọi thứ vẫn phải chờ đến tháng 6/2011 mới có câu trả lời xác thực.

Theo lời của thủ thành Barcelona, Victor Valdes, người bạn thân của Cesc ở đội tuyển Tây Ban Nha thì “không bao giờ, Fabregas chấp nhận đầu quân cho Real Madrid. Cậu ấy chỉ khao khát chơi bóng cho Barcelona”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X