Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bỏ cả Higuain và Khedira vì Rooney

Thứ Năm 01/12/2011 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport loan tin Real sẵn sàng đề nghị Man United bán lại Rooney cho họ với giá lên tới 70 triệu euro. Để có số tiền lớn này, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng để cả Higuain lẫn Khedira rời sân Bernabeu.

Tuyến giữa của MU nhiều khi vận hành không tốt lắm. Carrick, Fletcher Anderson không chấn thương thì cũng gặp vấn đề về thể lực hoặc phong độ. Có lúc Sir Ferguson phải bố trí Rooney đá tiền vệ. Chính do hàng tiền vệ chơi không được như kỳ vọng nên Sir Ferguson rất muốn tăng cường nhân sự cho tuyến này và Khedira chính là một trong những mục tiêu ông nhắm đến để củng cố tuyến giữa cho “Quỷ đỏ”.

Real có thể trả giá Rooney tới 70 triệu euro

Man United sẵn sàng trả 20 triệu euro lấy tuyển thủ Đức này. Mourinho thì không muốn bán Khedira nhưng ông thậm chí còn muốn có một tiền đạo ngôi sao hơn cả việc giữ chân tiền vệ trung tâm người Đức này. Real đã đưa Rooney vào tầm ngắm từ vài mùa giải qua nhưng bây giờ họ lại càng muốn lấy chân sút của tuyển Anh.

Vì Rooney, Real sẵn sàng gán Khedira (định giá 20 triệu euro) cho MU. Ngoài ra, họ chấp nhận bán Higuain cho Chelsea với giá 50 triệu euro. “The Blues” muốn có Higuain và 50 triệu euro không phải số tiền vượt quá khả năng tài chính của họ.

Như vậy, nếu bán cả Higuain sang Chelsea lẫn gán Khedira cho chính MU thì Real có đủ 70 triệu euro để hỏi mua Rooney. Đó là con số họ tin rằng đủ sức nặng để thuyết phục MU “gật đầu” để chân sút số 1 của họ nhiều mùa qua rời sân Old Trafford.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X