Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng bỏ 120 triệu bảng cho bộ đôi của Tottenham: Thật hay đùa?

Thứ Sáu 23/09/2011 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Footylastest đăng tải, Real Madrid đang có ý định bỏ ra 120 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ trụ cột của Tottenham là Luka Modric và Gareth Bale. Liệu Los Blancos có sẵn sàng chi bạo tay đến thế để tăng cường lực lượng trong mùa đông này?

Sau hai kết quả không tốt trong thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho vẫn tỉnh bơ và chẳng có gì lo lắng cả. Real Madrid cũng đã bổ sung lực lượng tương đối trong kì chuyển nhượng mùa hè với những Nuri Sahin, Hamit Altintop, Fabio Coentrao,..., nhưng Los Blancos vẫn chưa mang lại cho người hâm mộ sự tin tưởng tuyệt đối. Rất nhiều người còn hoài nghi về khả năng lật đổ Barcelona tại đấu trường quốc nội, cũng như khả năng lên ngôi vương Champions League sau một thập kỉ chờ đợi của Los Blancos.

Giá trị của Gareth Balechưa thể vươn tới tầm 75 triệu bảng

Đến lúc này, Real Madrid vẫn chưa có động thái chính thức nào liên quan đến việc chiêu mộ thêm cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên theo Footylastest cho biết, Los Blancos đang có ý định dùng 120 triệu bàng để mảng về Bernabeu bộ đôi trụ cột của Tottenham là Gareth Bale và Luka Modric. Cụ thể hơn, Real Madrid sẽ ra giá 75 triệu bảng cho Bale và 45 triệu bảng cho Modric.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin cho biết Real Madrid muốn có bộ đôi này, nhưng thực tế Los Blancos chưa từng có bất kì động thái chính thức nào liên quan đến thương vụ này. Hơn nữa, thông tin trên khiến người hâm mộ hết sức hoài nghi về độ xác thực bởi số tiền phải bỏ là rất lớn, trong khi giá trị thực tế của Modric và Bale khó có thể vươn tới tầm như vậy.

Năm 2009, Real Madrid đã phải bỏ ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Cris Ronaldo từ Manchester United. Trong khi 80 triệu ấy đổi lấy một cầu thủ từng nhận được danh hiệu "xuất sắc nhất thế giới" thì việc Real bỏ ra 75 triệu bảng cho Bale, một cầu thủ chưa giành được gì nhiều trong màu áo Tottenham là rất phi lí. Còn về vụ Modric, dù rằng Chelsea đã ra giá 40 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia trong kì chuyển nhượng mùa hè, nhưng 45 triệu bảng cho Modric thì hơi "chát". Nhất là khi Real Madrid không thiếu tiền vệ sáng tạo.

  • Như Đạt (Theo Footylastest/ Bongdaso)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X