Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "săn" những người hùng của Sevilla

Chủ Nhật 18/05/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thành công của Sevilla với chức vô địch Europa League gắn liền với hai người hùng: Ivan Rakitic và Alberto Moreno. Và cả hai đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Ivan Rakitic là người chơi hay nhất trận chung kết Europa League ở Turin. Dù không ghi được bàn thắng nhưng sự cơ động và khả năng gây đột biến của tiền vệ người Croatia đã nhiều lần khiến cho hàng thủ của Benfica rối loạn. Đó chỉ là một trong rất nhiều trận đấu chói sáng của Rakitic mùa này.

Liverpool sẵn sàng trả 30 triệu bảng để có Rakitic.
 

Tiền vệ này từng gieo rắc nỗi sợ hãi cho đội bóng của ông Carlo Ancelotti cách đây hai tháng. Chính Rakitic là người tung ra đường chuyền quyết định cho Carlos Bacca ấn định chiến thắng 2-1 cho Sevilla. Tiền vệ người Croatia thực sự đã làm lu mờ tuyến giữa đắt giá của Madrid.

Theo tờ Marca tiết lộ, Real đã gửi fax hỏi mua Rakitic đến Chủ tịch Pepe Castro của Sevilla. Hiện người đại diện của Rakitic là Dejan Rakitic (anh trai của tiền vệ này) đã gặp các chuyên gia đàm phán của Real Madrid để thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Nhưng Sevilla có lẽ không muốn để Rakitic ra đi dễ dàng. Phía đội chủ sân Pizjuan đã khẳng định sẽ không bán Rakitic trong mùa Hè này nhưng theo Marca đánh giá, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao. Sevilla hét giá của tiền vệ này lên tới 40 triệu euro nhưng nếu Real chồng đủ 25 triệu euro, họ sẽ thuyết phục được Sevilla bán đi cầu thủ tốt nhất của mình, theo thông tin của tờ Marca.

Không chỉ dừng lại ở thương vụ Rakitic, Barca cũng đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Alberto Moreno. Dù còn trẻ nhưng hậu vệ này đã cho thấy triển vọng trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của anh trong tương lai. Công thủ toàn diện, Moreno giữ vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Sevilla.

Hiện tại, Real Madrid đang thiếu một hậu vệ trái thật sự ổn định. Coentrao và Marcelo thường xuyên bị chấn thương, và đó là một trong những lý do khiến Real Madrid hụt hơi vào cuối mùa, với lối chơi dựa rất nhiều vào các pha đánh biên. Moreno có thể là một lựa chọn tốt, và quan trọng hơn, là lựa chọn cho tương lai lâu dài. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X