Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid săn “Drogba mới”

Chủ Nhật 26/06/2011 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ AS của TBN, Real Madrid đã đưa vào tầm ngắm tiền đạo mới 16 tuổi Souleymane Coulibaly của Siena sau khi tài năng trẻ được mệnh danh là một “Didier Drogba mới” này tỏa sáng trong màu áo đội U17 Bờ Biển Ngà tại VCK U17 thế giới.

Theo AS, các tuyển trạch viên của Real Madrid có mặt ở Mexico để theo dõi World Cup dành cho lứa tuổi 17 đã bị ấn tượng mạnh bởi Coulibaly sau khi tiền đạo này ghi 4 bàn thắng vào lưới U17 Đan Mạch, mà 3 trong số đó được ghi chỉ trong vòng 18 phút. Tài năng trẻ hiện đang khoác áo Siena của Italia có thể hình tốt, mạnh mẽ, tốc độ và khả năng dẫn bóng tuyệt vời, những phẩm chất khiến Coulibaly được coi là một “Drogba mới”.

Drogba, tiền đạo đồng hương của Coulibaly hiện đang khoác áo Chelsea, vốn là mẫu tiền đạo lý tưởng của HLV Jose Mourinho. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi HLV người BĐN để mắt tới Coulibaly.

Souleymane Coulibaly (phải) tại VCK U-17 thế giới

Dù nhận được sự quan tâm từ đội bóng Hoàng gia TBN nhưng Coulibaly vẫn chưa xác định tương lai của mình sẽ thuộc về đâu. “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi đang tập trung cho giải đấu này nên sau khi World Cup kết thúc, chúng ta sẽ biết điều gì có thể xảy ra”, tờ AS trích lời Coulibaly.

Coulibaly hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup dành cho lứa tuổi 17 với 5 bàn thắng ghi được cho Bờ Biển Ngà.

Ở một diễn biến khác, trung vệ trẻ Raphael Varane sẽ có mặt ở Madrid vào ngày mai để thực hiện những khâu cuối cùng trong vụ chuyển nhượng tới sân Bernabeu. Theo kế hoạch, Varane sẽ có cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ở bệnh viện Sanitas La Moraleja trước khi tới sân Bernabeu chính thức ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2016 với Real Madrid. Nếu thời gian cho phép, hậu vệ 18 tuổi này sẽ tìm cho mình một ngôi nhà ở Madrid để sinh sống trong mùa giải mới.

Để có được Varane, Real sẽ phải trả cho Lens khoản tiền từ 9 đến 10 triệu euro. Hậu vệ 18 tuổi này sẽ nhận mức lương 1 triệu euro trong năm đầu tiên, và mỗi năm sau đó sẽ được tăng thêm 200.000 euro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X