Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid rộng đường chiêu mộ sao trẻ Lucas Silva

Thứ Sáu 05/12/2014 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội để Real Madrid sở hữu tiền vệ trẻ Lucas Silva là không thể sáng hơn khi phía CLB chủ quản Cruizero tuyên bố sẽ để anh ra đi với mức giá không ít hơn 15 triệu Euro.

Lucas Silva vốn đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid suốt từ đầu mùa giải. Ở quê nhà Brazil, anh đã sớm trở thành gương mặt đáng xem nhất trên sân cỏ dù mới chỉ bước qua tuổi 21. Trong màu áo Cruizero, Lucas Silva được đánh giá là mẫu tiền vệ box-to-box khá toàn diện. Ngoài lối chơi phòng ngự từ xa sở trường, thế mạnh của tài năng trẻ này cũng nằm ở khả năng giữ bóng cũng như phát động và điều phối lên tuyến trên. Anh được coi là chân chuyền tốt nhất hiện tại ở xứ Samba và dù mới chỉ trải nghiệm bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2012 nhưng Lucas Silva đã là nhân tố quan trọng nhất giúp Cruizero lên ngôi tại giải VĐQG Brazil mùa trước.

Real Madrid rong duong chieu mo sao tre Lucas Silva hinh anh
Lucas Silva

Không khó hiểu khi Real Madrid cứ “mê mệt” Lucas Silva như vậy và chỉ trong có vài ngày họ đã liên tiếp nhận tin vui từ Brazil. Đầu tiên, đích thân tiền vệ 21 tuổi đã thổ lộ ước mơ đời cầu thủ của mình là được khoác áo Kền Kền Trắng. Điều kiện cần “Con mồi đã cắn câu” và Los Blancos chỉ còn chờ đợi vào thái độ hợp tác từ phía Cruizero. Real đã có được điều kiện đủ của họ trong ngày hôm qua. Đích thân ông Gilvan de Pinho Tavares, chủ tịch Cruizero, đã lên tiếng về tương lai của “viên ngọc” Lucas Silva.

“Tôi xin khẳng định từ trước đến giờ chưa hề có lời đề nghị chính thức nào từ Real Madrid gửi đến Cruizero như báo chí đã đồn đoán. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe và ngồi vào bàn đàm phán với họ. CLB sẽ không làm khó Lucas Silva nếu ước mơ của cậu ấy là Real Madrid. Mặc dù vậy, Cruizero cũng sẽ không dễ dàng để cậu ấy ra đi nếu nhận được không ít hơn 15 triệu Euro.”

Kền Kền Trắng đã cầm chắc bản hợp đồng có chữ ký của Lucas Silva trong tay vì 15 triệu Euro rõ ràng chỉ là “muỗi” đối với đại gia giàu “nứt đố đổ vách” này. Nếu Real mua Lucas Silva, họ sẽ có được một truyền nhân xứng đáng của Xabi Alonso, tiền vệ đã gia nhập Bayern Munich trong hè.

Ngoài ra, việc Los Blancos được mở đường sở hữu tài năng 21 tuổi cũng đồng nghĩa với việc Arsenal được mở đường chiêu mộ Sami Khedira. Tiền vệ người Đức dần đang trở thành “người thừa” ở sân Bernabeu khi không thể cạnh tranh nổi một suất đá chính với bộ đôi cực ăn ý Luka Modric – Toni Kroos. Pháo Thủ lại cũng đã “tăm tia” anh suốt từ nhiều tháng trời nhằm “vá” triệt để vị trí đánh chặn vốn đã làm điểm yếu từ nhiều năm nay. Vì chỉ còn lại chưa đầy một năm hợp đồng với Real, mức giá của Khedira chỉ dao động trong khoảng 12-15 triệu Euro, quá “hời” cho Arsenal để sở hữu một tiền vệ trụ chất lượng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X