Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Ronaldo khoác số 7, Benzema thừa hưởng số 9

Thứ Ba 03/08/2010 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh việc ổn định lực lượng chuẩn bị mùa giải mới, Real Madrid đã công bố số áo chính thức của các cầu thủ. C. Ronaldo thừa hưởng chiếc áo số 7 của Raul, còn tiền đạo Benzema sẽ mặc số 9.

Sự ra đi của cả Raul và Guti đã kéo theo nhiều sự thay đổi ở sân Bernabeu, dự định lưu giữ hai chiếc áo của bộ đôi này để ghi nhận những đóng góp lớn lao đã không xảy ra. HLV Mourinho đã quyết định để những trụ cột khác thừa hưởng số áo đó.

Cristiano Ronaldo đã được chuyển giao chiếc áo số 7 của “Chúa nhẫn” giống như khi khoác áo tuyển Bồ Đào Nha lẫn hồi còn thi đấu cho MU. Mùa giải năm ngoái, Ronaldo cũng từng có ý định này nhưng anh không cạnh tranh nổi về vị thế với Raul.

Ronaldo và Benzema sẽ khoác lên mình số áo mới, hứa hẹn một tương lai huy hoàng hơn

Chiếc áo số 9 mà Ronaldo để lại được chuyển giao cho Benzema, động thái cho thấy Jose Mourinho cũng coi tiền đạo người Pháp nằm trong dự định của mình. Trước Benzema, Di Stefano, Hugo Sanchez, Ronaldo “béo” và Fernando Morientes cũng đã thành công khi khoác lên mình số áo dành cho một trung phong thực thụ.

Gonzalo Higuain vẫn mặc số 20 như năm ngoái và không có ý định tranh “số 9” với Benzema dù anh được Mourinho ưu ái hơn. Xabi Alonso thừa hưởng số 14 sau sự ra đi của Guti, đó cũng là số áo mà tiền vệ 28 tuổi này khá ưa thích khi còn chơi bóng ở Real Sociedad, Liverpool hay ở tuyển Tây Ban Nha.

Tân binh Angel Di Maria sẽ mặc số áo 11 vốn thường thuộc về một tiền vệ trái. Cầu thủ người Argentina cho biết: “Từ nhỏ tôi luôn ưa thích số áo này và tôi hãnh diện đươc khoác nó khi thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên, điều tôi quan tâm nhất là thi đấu ra sao và đóng góp được gì cho đội bóng”.

Tiền vệ Pedro Leon được trao số 21 còn tài năng trẻ Sergio Canales nhận số áo 22 của Alonso mùa trước. Bản hợp đồng mới nhất Sami Khedira khoác số 16, tuy nhiên anh có thể sẽ nhận số 6 nếu Real Madrid bán đi Mahamadou Diarra trong kỳ chuyển nhượng này.

Cuối cùng, hậu vệ Alvaro Arbeloa từ bỏ chiếc áo số 2 để chuyển sang số 17 vốn giúp anh cùng tuyển Tây Ban Nha lên ngôi tại World Cup 2010. Những cầu thủ khác vẫn giữ nguyên số áo như Ramos (4), Raul Albiol (18), Kaka (8).
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X