Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid – Rayo Vallecano (02h00 9/11): Mưa gôn tại Bernabeu

Thứ Bảy 08/11/2014 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải gặp một đối thủ dưới cơ như Rayo Vallecano, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ lại giành trọn 3 điểm trên sân nhà Bernabeu. Vấn đề duy nhất khiến người ta thắc mắc chỉ là liệu thầy trò HLV Ancelotti sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi?

Trải qua giai đoạn đầu mùa “chệch choạc”, cho đến thời điểm này, đội bóng Hoàng gia đã giành liên tiếp 12 chiến thắng, nhờ đó có được sự bứt phá trên mọi đấu trường. Từ

La Liga, Champions League cho đến Cúp Nhà vua, Real đều đang chơi tốt. Khi mà các tân binh Toni Kroos hay James Rodriguez đã bắt đầu khẳng định được giá trị, cũng là lúc Los Blancos vào phom với một lối chơi mới linh hoạt, chủ động và khó lường hơn. Đáng chú ý, Real không chỉ thắng mà thầy trò Ancelotti còn thắng đậm. Tính ra, trong 12 trận gần nhất, đội bóng Hoàng gia ghi đến 47 bàn, trung bình gần 4 bàn/trận, đạt hiệu suất quá khủng khiếp.

real madrid
Real đã duy trì mạch thắng trong 12 trận liên tiếp

Hiện tại, Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận cầu tiếp đón Vallecano đêm nay. Trên thực tế, khoảng thời gian vừa rồi, khi ngôi sao người xứ Wales vắng mặt, Real đã thi đấu hết sức ổn định dưới sơ đồ chiến thuật 4-4-2, với phong độ ấn tượng của Isco. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ tạm thời để tiền vệ người Tây Ban Nha dự bị ở trận nào, qua đó trao cơ hội cho Bale tái xuất và thể hiện mình. Như vậy, cũng có thể Real sẽ chuyển sang thi đấu với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc như ở mùa giải năm ngoái. Bộ ba nguyên tử BBC sẽ lại có cơ hội được sát cánh cùng nhau trên tuyến đầu.

Đối với hàng tiền vệ, đương nhiên Kroos, Modric vẫn là hai “động cơ” quan trong giúp cho cỗ máy Los Blancos vận hành. Vị trí tiền vệ tấn công còn lại sẽ thuộc về James Rodriguez, tân binh đang ngày càng thích nghi tốt với lối chơi chung của Real. Dưới hàng thủ, Pepe và Ramos đều có thể ra sân ngay từ đội hình xuất phát. Cánh trái sẽ thuộc về Marcelo còn Carvajal ở phía đối diện. Khung gỗ của đội chủ nhà đương nhiên vẫn được trấn giữ bởi Iker Casillas.

Về phần Vallecano, thật khó có cơ hội cho đội bóng cùng thành phố Madrid làm nên một bất ngờ tại Bernabeu. Thống kê cho thấy, trong cả 9 trận gần đây nhất, Vallecano chỉ biết thua mỗi khi phải chạm trán Real (thủng lưới 28 bàn). Đã vậy, phong độ của thầy trò HLV Paco Jemez cũng là không tốt khi vừa để thua hai trận liên tiếp tại La Liga, trước Malaga và Eibar. Do đó, cũng chẳng có gì bất ngờ nếu như đêm nay Vallecano tiếp tục để đội bóng Hoàng gia vùi dập một cách thảm hại.

Nhìn chung, vấn đề duy nhất mà người ta quan tâm đến Real có lẽ chỉ là việc thầy trò HLV Ancelotti sẽ ghi bao nhiêu bàn mà thôi. Cá nhân Ronaldo vừa có trận tịt ngòi đầu tiên sau khi trải qua chuỗi 12 trận liên tiếp “nổ súng” trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, rất có thể đêm nay, CR7 sẽ tìm lại được cảm giác ghi bàn quen thuộc của mình.

Đội hình dự kiến:

Real (4-3-3): Casillas – Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo – Modric, Kroos, James Rodriguez – Bale, Benzema, Ronaldo.

Vallecano (4-2-3-1): Tono – Tito, Morcillo, Castro, Insua – Baena, Trashorras – Aquino, Bueno, Kakuta – Baptistao.

Dự đoán: Real 4-0 Vallecano

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X