Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid rất gần với Fabio Coentrao

Thứ Sáu 03/06/2011 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù cánh trái của Real đang được Marcelo trấn giữ an toàn, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn muốn tăng cường nhân s cho vị trí này.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Los Blancos đã chiêu mộ ba tân binh gồm Nuri Sahin (tiền vệ từ Dortmund), Hamit Altintop (tiền vệ từ Bayern), Jose Callejon (tiền đạo từ Espanyol). Tiếp đến, HLV Mourinho rất muốn bổ sung nhân sự ở hàng thủ. Quan sát các hậu vệ Real thi đấu ở mùa giải năm nay, các madridista cảm thấy yên tâm cho khung thành thủ môn Iker Casillas, bởi hàng thủ Real với sự góp mặt của Pepe, Carvalho, Marcelo, Ramos thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, trong mùa giải kéo dài, việc các cầu thủ dính chấn thương, lĩnh án phạt thẻ là chuyện khó tránh khỏi. Cho nên “người đặc biệt” muốn đưa về Bernabeu những cầu thủ dự phòng có chất lượng không kém nhiều so với ng

ười đá chính.

 Real Madrid gần như sẽ có sự phục vụ của Coentrao ở mùa tới

Từ lâu, Real đã nhắm hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao với mục đích đóng thế cho Marcelo ở mùa tới mỗi khi tuyển thủ người Brazil phải nghỉ thi đấu vì lí do bất đắc dĩ. Khoác áo Benfica từ năm 2009, hậu vệ 23 tuổi này gây ấn tượng mạnh với nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu. Lối chơi chắc chắn cộng với việc không ngần ngại khi đá rát được đánh giá là phù hợp với mục tiêu chuyển nhượng của Real. Đội bóng Hoàng gia muốn chiêu mộ những cầu thủ đủ khỏe, tinh quái để theo sát bắt chết tiền đạo đối phương. Đặc biệt, những yếu tố trên rất cần trong trận El Clasico với Barca.

Như đã biết, Real chưa thể khắc chế lối đá tiqui-taca của đại kình địch xứ Catalan trong loạt trận siêu kinh điển mùa giải năm nay. Cho nên, HLV Mourinho muốn chiêu mộ những cầu thủ sở hữu phong cách thi đấu không ngại va chạm nhằm hạn chế những pha đập nhả của Blaugrana. Quả thật, nhìn vào danh sách tân binh của Real cho thấy chủ tịch Perez và cộng sự không còn vung tiền mua sắm ồ ạt như trong kỳ chuyển nhượng trước. Thay vào đó, việc bổ sung nhận sự của đội bóng Hoàng gia đ

ược chọn lọc cẩn thận khi có dấu ấn nhiều hơn của “người đặc biệt”. Theo thông tin t báo chí Tây Ban Nha, Real đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng chủ quản của Fabio Coentrao. Được biết, Kền kền trắng đã tăng mức giá hỏi mua lên 27 triệu euro để thuyết phục Benfica nhượng lại cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đồng thời, Los Blancos cũng đánh bật Bayern ra khỏi thương vụ này.

Mùa chuyển nhượng chưa chính thức mở cửa, nên chắc chắn Real sẽ còn chi tiêu trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên Los Blancos sẽ phải chia tay một vài cầu thủ để đ

ưa về ngôi sao phù hợp hơn với sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Nhiều khả năng Lass Diarra, Gago, Pedro Leon, và Sergio Canales sẽ phải tìm bến đổ mới. Để nhng cầu thủ này ra đi không chỉ giúp đội bóng Hoàng gia giảm được khoản tiền lương lớn, đồng thời đội bóng Hoàng gia có thêm tiền để chiêu mộ những mục tiêu khác. Mục đích của việc mua sắm này là giúp Real có đội hình chất lượng hơn nhằm lật đổ sự thống trị của Barca.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X