Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid rao bán Ferland Mendy và 2 cầu thủ khác 

Thứ Sáu 23/06/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Cadena SER, Real Madrid đã đưa Ferland Mendy, Alvaro Odriozola và Jesus Vallejo vào danh sách những người có thể rời đi ở Hè 2023. 

Real Madrid đã có một mùa Hè rất bận rộn đến thời điểm hiện tại. Đội bóng thành Madrid đã chiêu mộ thành công Fran Garcia, Brahim Diaz, Jude Bellingham và Joselu, ở chiều ngược lại cũng có 4 người chia tay sân Bernabeu. 

Theo đó, Karim Benzema, Eden Hazard, Marco Asensio và Mariano Diaz đều ra đi vào cuối mùa giải 2022/23 dưới dạng cầu thủ tự do. Theo Cadena SER, Real Madrid đã đưa Ferland Mendy, Alvaro Odriozola và Jesus Vallejo vào danh sách những người có thể rời đi ở Hè 2023.

Real rao ban Mendy o He 2023

Real rao bán Mendy ở Hè 2023

Odriozola và Vallejo không được trao cơ hội ra sân nên việc họ ra đi không phải là điều bất ngờ, nhưng trường hợp của Mendy lại khác. Hậu vệ này đã được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội ra sân thường xuyên, việc Real có thể bán anh cho thấy họ muốn đưa về một lựa chọn tốt hơn. 

Mendy đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên khắp châu Âu trong vài tháng qua, vì vậy Real Madrid có thể thu về ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó họ chiêu mộ Mendy từ Lyon vào năm 2019.

Theo Jose Luis Sanchez của El Chiringuito, Real Madrid đang nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG ở phiên chợ Hè 2023. Nguồn này khẳng định Los Blancos sẽ chỉ theo đuổi duy nhất đội trưởng tuyển Pháp trong thời gian còn lại ở Hè năm nay. Đội bóng của TBN được cho sẵn sàng đẩy nhanh tốc độ cũng như chi mạnh tay để ký Mbappe. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X