Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Racing Santander: Bước đệm tới Champions League

Thứ Bảy 18/02/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để Racing lập nên một kì tích tại Bernabeu là một câu chuyện không tưởng. Thày trò Mourinho cần một chiến thắng đậm ở Bernabeu để mở toang cánh cửa đến sân chơi Champions League.

Với khoảng cách 10 điểm so với Barcelona, Real Madrid đang thiết lập một khoảng cách quá an toàn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Liga. Nhưng trong một mùa giải đầy những tham vọng, Real còn mục tiêu khác là Champions League và họ sẽ làm tất cả để hướng tới danh hiệu này.

Real Madrid ngày càng vượt xa Barcelona ở La Liga

Giữa tuần tới, Real chạm trán CSKA ở Champions League, đây cũng là thời điểm Mourinho cần phải có những tính toán chọn lựa về mặt đấu pháp để hướng tới trận đấu quan trọng này. Do vậy, trước một Racing yếu và không có được phong độ cao, Mourinho sẽ có những thay đổi nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Champions League.

Cụ thể, Mourinho sẽ để Alonso ngồi ngoài trong trận đấu này. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã chơi liên tục  trong thời gian qua và anh cần phải được nghỉ ngơi. Để thay thế, Mou có nhiều sự lựa chọn nhất là khi Khedria vừa trở lại sau chấn thương trong khi Diarra hay Kaka luôn sẵn sàng.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng muốn có thêm những thử nghiệm ở hàng thủ, khi Ramos nhiều khả năng sẽ trở lại vị trí cánh phải sở trường sau khi Arbeloa bị treo giò. Khi Varane và Albiol đã sẵn sàng thì sự điều chỉnh này không đáng để cho người hâm mộ Real lo lắng.

Trong trận lượt đi, Real bất ngờ bị Racing cầm hòa 0-0. Nhưng đó là lúc bộ máy chưa thực sự vào guồng. Hiện tại, Real đang thể hiện sức mạnh hủy diệt. Sau Racing, họ thắng 17 trong tổng số 18 trận, ghi tới 65 bàn thắng. Những con số ấn tượng ấy giúp Real vượt qua Barca với 10 điểm nhiều hơn.

Racing quá yếu còn Real quá mạnh. Không khó để tưởng tượng ra một kịch bản ở Bernabeu khi 3 điểm là trong tầm tay của thày trò Mourinho

Đội hình dự kiến:
Real Madrid:
Casillas - Ramos, Pepe, Varane, Marcelo-Khedira, Lass-Di Maria, Oezil, Ronaldo-Benzema
Santander: Tono - Alvaro, Torrejon, Bernardo, Cisma - Diop, Bedia - Arana, Adrian, Acosta -Stuani

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X