Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra mắt nhà vô địch UEFA Nations League thay Benzema 

Thứ Hai 19/06/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự ra đi của lão tướng Karim Benzema, CLB Real Madrid đã nhanh chóng có sự bổ sung lực lượng khi mượn thành công tiền đạo Joselu từ Espanyol.

Theo thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ CLB thì tiền đạo Joselu sẽ gia nhập Real Madrid theo một thỏa thuận cho mượn từ CLB Espanyol tới hết mùa giải 2023/24. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Real Madrid mượn Joselu với mức phí 500 nghìn euro. Bên cạnh đó Los Blancos cũng được phép chiêu mộ cầu thủ này với giá 1,5 triệu euro (không bắt buộc) sau khi bản hợp đồng cho mượn hết thời hạn hiệu lực.

Joselu
CLB Real Madrid mượn thành công Joselu từ Espanyol.

Việc bổ sung Joselu vào đội hình thi đấu ở mùa giải 2023/24 được đánh giá là quyết định khôn ngoan và có hiệu quả về mặt kinh tế của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu sẽ không phải chi quá nhiều tiền để bổ sung một chân sút thay thế Benzema.

Joselu trưởng thành từ lò đào tạo của Celta Vigo. Năm 2010, tiền đạo này đã gia nhập Real Madrid B. Tiền đạo 33 tuổi này từng ghi 40 bàn trong 73 trận cho Real Madrid B và hai bàn trong hai trận cho đội một. 

Từ năm 2012 đến 2022, Joselu lần lượt chơi cho Hoffenheim, Frankfurt, Hannover, Stoke City, Deportivo, Newcastle và Alaves. Trong mùa giải vừa qua, anh đã ghi 16 bàn qua 33 lần ra sân cho Espanyol tại La Liga. 

Trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga mùa bóng vừa qua, Joselu đã xếp thứ ba, chỉ kém Robert Lewandowski (23 bàn) và Benzema (19 bàn). Đây có lẽ chính là một trong những lý do chính khiến Real Madrid 'chấm' cầu thủ này.

Liên quan tới các kế hoạch mua sắm của Real Madrid trong hè 2023 thì dường như đội bóng này không có ý định bổ sung nhiều ngôi sao, mặc dù vừa trải qua một mùa giải thất bại ở cả hai mặt trận La Liga và Champions League.

Phát biểu với báo giới trong cuộc họp báo vào ngày hôm qua 18/6, Chủ tịch Real Florentino Perez đã khẳng định Real có thể sớm chốt sổ chuyển nhượng và Joselu nhiều khả năng là tân binh cuối cùng của Real ở phiên chợ hè 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X