Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra giá 18 triệu Euro cho Robinho

Thứ Tư 28/02/2007 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robinho có thể ra đi nếu như một CLB nào đồng ý trả 18 triệu euro phí chuyển nhượng cho Real Madrid trong mùa hè tới đây. Người đại diện của cầu thủ, ông Wagner Ribeiro đã chính thức thông báo tin này vào hôm qua.

Cũng theo Ribeiro, Robinho từng được cả AC Milan và Arsenal quan tâm. Ông nói: “Khi đó Real Madrid từ chối và bảo tôi họ không muốn bán Robinho, Hiện nay, tình hình của cậu ấy khá phức tạp và chúng tôi phải gặp ngài Predrag Mijatovic để biết thêm kế hoạch của CLB trong mùa giải tới”.

 

CLB sẽ chấp nhận trả 18 triệu Euro cho cầu thủ này

Robinho đã gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ CLB Gremio sau những thương thuyết dài ngày năm 2005. Ở mùa giải trước, tuyển thủ Brazil 22 tuổi này đã thi đấu tổng cộng 51 trận trong màu áo Real.

 

Tuy nhiên, dưới thời Fabio Capello, anh không còn giành được một vị trí trong đội hình xuất phát. Mới có 9 lần ra sân chính thức trong mùa giải 2006-2007 nhưng Robinho đã không được sử dụng trong 6 trận gần đây.

 

Chính HLV người Italia mới đây thông báo với BLĐ đội bóng, Robinho có thể ra đi nếu như mức phí chuyển nhượng hợp lý được đưa ra. Được biết, Madrid đang muốn bán Robinho với giá vào khoảng 18 triệu euro.

 

Nguyên do là Robinho có thể đã làm mất lòng Capello hồi đầu năm 2007 khi công khai yêu cầu hoặc có cơ hội thi đấu hoặc được chuyển đến CLB khác. Trong khi đó, Capello luôn không thích cầu thủ gặp giới báo chí để “tâm sự” về những bất đồng cá nhân.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X