Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết tâm đưa Rooney về Bernabeu

Chủ Nhật 14/03/2010 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong việc chinh phục Champions League, Real Madrid hạ quyết tâm đưa thêm những Galacticos về sân Bernabeu. Mục tiêu đang được chủ tịch Florentino Perez nhắm đến mùa hè này là tiền đạo Wayne Rooney.

Nguồn tin từ AS cho hay, chủ tịch Perez không muốn dừng lại kế hoạch tái thiết “Dải thiên hà 2.0”. Trước đây, Ronaldo đã nhiều lần chèo kéo Rooney đến Madrid còn lần này, chính Real Madrid tuyên bố muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh và thực hiện một vụ chuyển nhượng động trời nữa mùa hè 2010.

Năm ngoái, Perez đã dốc túi đến 250 triệu euro để sở hữu Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Benzema, Xabi Alonso, Albiol, Arbeloa. Nhưng đội ngũ hùng hậu đã không thể giúp “Kền kền trắng” tránh được kết cục bi thảm tại Champions League: lần thứ 6 liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8.

Rooney sẽ là Galacticos tiếp theo ở Bernabeu

Do vậy, chủ tịch Perez vẫn muốn tiếp tục móc hầu bao và mục tiêu được ông đưa vào tầm ngắm là Wayne Rooney. Sau khi Ronaldo ra đi, Rooney đang là ngôi sao số 1 ở sân Old Trafford. Sau 37 trận từ đầu mùa giải, cựu tiền đạo Everton đã ghi 30 bàn cho MU và đang hướng đến kỷ lục 42 bàn mà CR9 lập nên ở mùa bóng 2007-08.

Mức giá ban đầu mà CLB Hoàng gia đưa ra vào khoảng 70 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng của Rooney với MU còn thời hạn đến năm 2010 và Ban lãnh đạo CLB đang lên kế hoạch gia hạn thêm 5 năm. Bản thân tiền đạo người Anh muốn gắn bó lâu dài ở sân Old Trafford và chưa có ý định ra đi.

Mục tiêu mà Rooney đang hướng tới là cùng MU chinh phục mọi danh hiệu mùa bóng này, còn anh muốn một lần có được danh hiệu “Quả bóng vàng châu Âu” cũng như “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Tuy vậy, Perez chưa khi nào thất bại với mục tiêu của mình và nếu nhà tư bản xây dựng này quyết tâm, cơ hội sở hữu Rooney của Real Madrid không phải là không thể xảy ra, bất chấp Alex Ferguson có cứng rắn đến đâu.

Trước Rooney, Perez đã đưa được Beckham về Real Madrid dù khi đó, ai cũng nghĩ thương vụ này là không tưởng. Nếu gia nhập sân Bernabeu, Rooney sẽ là cầu thủ người Anh thứ 4 được thi đấu tại đây. Mc Manaman từng thành công rực rỡ với chức vô địch Champions League 2000, trong khi Michael Owen lại là nỗi thất vọng lớn trong số các thương vụ lớn của Perez.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X