Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết giữ chân Higuain

Thứ Hai 07/05/2012 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV trưởng Jose Mourinho lên tiếng khẳng định BLĐ Los Blancos sẽ không để Gonzalo Higuain ra đi với bất kỳ giá nào.

"Higuain sẽ ra đi và tìm bến đỗ mới vào cuối mùa giải". Đó là những gì mà báo chí xứ sở đấu bò đăng tải trong suốt những ngày tháng gần đây. Tương lai của Higuain lại càng trở nên hot hơn khi liên tiếp trong những trận đấu quan trọng cuối mùa giải, trung phong người Arghentina bị "Người đặc biệt" xếp trên băng ghế dự bị. Việc lựa chọn Karim Benzema thay vì Higuain khiến mối quan hệ giữa tiền đạo này và BLĐ Los Blancos càng trở nên xấu đi. Với 1 tiền đạo đẳng cấp như Higuain, nếu anh đến bất kỳ CLB nào cũng đều chắc 1 vị trí chính thức, vậy mà tại Real Madrid anh chỉ là sự lựa chọn thứ 2. Việc ra đi không phải là quá bất ngờ.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, tiền vệ Paris Saint Germain Javier Pastore đã lên tiếng tiết lộ rằng: "Cách đây vài tuần, anh ấy đã gọi điện cho tôi và hỏi rất nhiều điều về Paris Saint Germain, về Ligue 1, cũng như về thành phố Paris". Bên cạnh đó, cũng rất nhiều CLB lớn tại Châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ cho tiền đạo xứ Tango này như Juventus, Chelsea hay Man City.
 

Higuain
Real Madrid sẽ không bán Higuain kể cả với giá 60 triệu euro

Tuy nhiên, đích thân HLV Jose Mourinho đã đăng đàn nói về tương lai của Higuain: “Cậu ấy sẽ gắn bó với Real Madrid trong nhiều năm nữa. Higuain không phải là người mới tại Bernabeu và cũng không hoàn toàn bị bạc đãi tại đây. Thu nhập của anh ấy cũng như ngang ngửa như nhiều cầu thủ chủ chốt khác tại Real Madrid. Đã có nhiều đội bóng hỏi mua Higuain. Đã có những lời đề nghị 40,50 thậm chí 60 triệu euro nhưng Real sẽ không bao giờ bán. Hai trung phong của tôi mùa giải sau vẫn là Higuain và Benzema”

Higuain vừa cùng Real Madrid lật đổ chế độ “độc tài” của Barcelona sau 3 mùa bóng trắng tay trước đại kình địch. Tuy bị Bayern Munich loại ở Bán kết Champions League nhưng đây cũng là một mùa giải thành công với Real Madrid và với Higuain. Việc anh ra đi hay ở lại sẽ là một quyết định khó khăn. Nếu tiếp tục ở lại, Higuain sẽ phải cạnh tranh với Benzema để có vị trí trung phong số 1 tại Bernabeu. Còn nếu ra đi, anh sẽ luôn có tên trong đội hình xuất phát ở bất kỳ nơi đâu.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X