Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết giành Kaka bằng mức giá "trên trời"

Thứ Sáu 22/06/2007 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa hề từ bỏ ý định theo đuổi tiền vệ xuất sắc Kaka của AC Milan. Họ quyết định nâng mức giá đề nghị với Milan lên đến 80 triệu Euro.

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ chính thức khởi động cuộc "tấn công" khác vào "pháo đài" Kaka bằng quả bom tấn nặng 80 triệu Euro một khi họ sa thải HLV Capello. Dự kiến, vào đầu tuần tới, Real sẽ công bố quyết định đuổi việc vị HLV người Italia cho dù ông đã mang về cho vô địch La Liga. Kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè này cũng đã được sắp đặt đâu vào đấy. Tất cả chỉ chờ vào thời điểm ... Capello ra đi.


80 triệu Euro cho Kaka

Được biết, ngân quỹ chuyển nhượng của "Kền kền trắng" lên tới 110 triệu Euro trong đó 80 triệu là để dành cho tiền vệ Milan. Nếu thành công, Kaka sẽ là cầu thủ đắt giá nhất thế giới từ trước đến nay, vượt qua kỷ lục do Zidane đang nắm giữ (chuyển đến ... Real từ Juventus với giá 75 triệu Euro).

Bernd Schuster, người được cho là sẽ kế nhiệm Capello ở Bernabeu, cũng từng bày tỏ lòng mong muốn có được Kaka trong đội hình. Hiện tại, một thành viên trong ban lãnh đạo Real chịu trách nhiệm liên hệ với Milan, Jose Angel Sanchez cùng giám đốc thể thao, Pedja Mijatovic đã được "bật đèn xanh" để nỗ lực tiếp cận Rossoneri về trường hợp của Kaka.

Một đại diện của cầu thủ người Brazil cho biết: "Lời đề nghị của Real quả thực rất hấp dẫn. Khả năng Kaka có mặt ở Bernabeu trong mùa giải tới không phải là không có bởi thị trường chuyển nhượng đến ngày 31-8 mới đóng cửa".

Số tiền còn lại (30 triệu Euro) sẽ được sử dụng để chiêu mộ Heinze, Saviola, Dudek và Makelele. Tuy nhiên, Real cũng đã chuẩn bị sẵn phương án B, phòng trường hợp thất bại trong thương vụ Kaka. Đó là những cái tên mà đội bóng nào cũng thèm muốn: Fabregas, Robben và Daniel Alves.

Ai cũng biết, ở châu Âu, Real Madrid luôn là đội bóng đủ tiềm lực và dám tạo ra những vụ chuyển nhượng đình đám, phá vỡ mọi kỷ lục trước đó. Biết đâu đấy, họ lại một lần nữa thành công khi chiêu mộ được Kaka. 80 triệu Euro là một món tiền khổng lồ và chắc hẳn sẽ làm Milan phải "suy tính" kỹ càng.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X