Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết đưa Coentrao tới Bernabeu bằng mọi giá

Thứ Hai 13/06/2011 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc, Real đã xác định hậu vệ người Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè. Tuy nhiên, họ chưa tài nào giành được thành công và qua những động thái gần đây, có thể thấy Real muốn kết thúc thương vụ này càng sớm càng tốt.

Coentrao bắt đầu nổi lên từ VCK World Cup 2010 với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Nhờ vậy, các ông lớn của châu Âu đã nhòm ngó Coentrao. Trong đó Real Madrid luôn là đội kết cầu thủ này nhất. Mới đây, đích thân Mourinho đã khẳng định lòng hâm mộ "vô bờ bến" dành cho Coentrao và sẽ quyết tâm mang anh về Bernabeu. Bên cạnh yếu tố "đồng hương" thì Coentrao còn là mẫu cầu thủ "công - thủ toàn diện", điều mà Mou hằng tìm kiếm bấy lâu nay cho vị trí hậu vệ cánh (thực ra đây cũng là vị trí đang cần phải bổ sung nhất bởi trong tay ông, chỉ có duy nhất Arbeloa và Marcelo là hậu vệ cánh chính hiệu) trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng thành Madrid.

Real quyết tâm sở hữu Fabio Coentrao

Song họ vấp phải sự ngăn cản quyết liệt từ Benfica. Coentrao đã gia hạn hợp đồng tới năm 2016 và điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu Euro. Đó chính là cơ sở để đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha ra sức làm giá. Benfica tuyên bố họ chỉ bán Coentrao nếu nhận đủ số tiền này. Vụ chuyển nhượng sẽ trở nên vô cùng đơn giản một khi Real chấp nhận đòi hỏi của Benfica nhưng rắc rối ở chỗ, Real chỉ chịu chi ra không quá 25 triệu Euro. Bởi thế, sau nhiều nỗ lực, hai bên vẫn không thể tiến lại gần nhau.

Tuy nhiên, Los Blancos không hề có ý định từ bỏ Coentrao, thậm chí còn muốn kết thúc sớm hòng không để "con mồi" này rơi vào tay đội khác. Hôm qua, Real gửi tới Benfica đề xuất mới: 25 triệu Euro + trung vệ người Argentina, Ezequiel Garay, cầu thủ đã không có được chỗ đứng tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu vẫn không được, Real sẽ sẵn sàng các thêm tiền vệ trẻ 19 tuổi Pablo Sarabia vừa được đẩy lên đội 1 từ đầu mùa giải vừa rồi nhưng chưa được ra sân bất cứ một trận nào. Nhiều khả năng, Sarabia sẽ đóng vai trò then chốt bởi HLV trưởng

Jorge Jesus khá ngưỡng mộ Sarabia qua vài lần cử tuyển trạch viên bí mật theo dõi cầu thủ này từ hồi còn khoác áo Real Madrid B.

Xem ra, giá trị của Fabio Coentrao chắc chắn sẽ vượt qua con số 30 triệu Euro (nhưng đôi khi, tiền thu về không quan trọng bằng người) và nếu mọi việc tiến triển khả quan, Coentrao sẽ hoàn tất hợp đồng với Real trong tuần này.

Bảo Phương (Theo Goal/Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X