Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định tương lai của Carlo Ancelotti

Thứ Năm 28/12/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về tương lai của HLV Carlo Ancelotti bằng một bản hợp đồng mới.

Real Madrid quyết định tương lai của Carlo Ancelotti

Carlo Ancelotti đã được liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil. Có thời điểm chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil là Ednaldo Rodrigues tuyên bố rằng Ancelotti sẽ dẫn dắt Selecao ở Copa America hè 2024.

Real Madrid chot thoi diem quyet dinh tuong lai HLV Carlo Ancelotti
Real Madrid quyết định tương lai của Carlo Ancelotti

Tuy nhiên, nửa đầu mùa giải đầy ấn tượng của Real Madrid đã gây ấn tượng với ban lãnh đạo của câu lạc bộ. Dự kiến, Los Blancos sẽ đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Ancelotti đến mùa hè năm 2025. Lời đề nghị này sẽ được đặt lên bàn đàm phán trong ít tuần tới.

Sau 18 vòng đấu, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Los Blancos bước vào kỳ nghỉ đông với 7 điểm nhiều hơn kình địch Barca cùng lợi thế về thành tích đối đầu và hiệu số đều vượt trội. Real đang có bằng điểm so với Girona nhưng vẫn xếp trên do hơn về đối đầu. Girona rõ ràng là một đội bóng khó có thể cạnh tranh vô địch nên cửa đăng quang của Real mùa này rất sáng.

HLV Ancelotti được ghi nhận vì khả năng xoay sở tốt trong bối cảnh đội bóng gặp phải nhiều chấn thương dài hạn. Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba đều nghỉ thi đấu một thời gian dài. Real Madrid cũng mất Vinicius Junior 2 lần ở mùa giải này vì những chấn thương đùi và gân khoeo.

Một bản hợp đồng mới là ghi nhận cho sự ổn định mà Ancelotti mang lại. Nhưng vẫn chưa rõ nhà cầm quân người Italia có muốn ở lại Madrid hay sẽ đón nhận thử thách mới tại đội tuyển quốc gia Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X