Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định không mua đứt Chicharito

Thứ Sáu 01/05/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, Real Madrid đã quyết định không mua đứt tiền đạo Chicharito của M.U. Theo đó, cầu thủ này sẽ phải trở về Quỷ đỏ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.


Đầu mùa giải này, M.U đã để tiền đạo Chicharito đến với Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Từ khi cập bến "Kền kền trắng" chân sút người Mexico liên tục phải ngồi dự bị, điều này cũng quá dễ hiểu khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu rất nhiều ngôi sao sáng giá tầm cỡ thế giới. Ngoài ra bản thân Chicharito thể hiện không có gì nổi bật mỗi khi được vào sân nên việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị càng là hệ quả tất yếu.
Real Madrid quyet dinh khong mua Chicharito hinh anh
Real quyết định không mua đứt Chicharito

Tuy nhiên sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì dạo gần đây Chicharito bất ngờ được nhắc tới rất nhiều khi sắm vai "diễn viên đóng thế" trong bối cảnh nạn chấn thương tàn phá đội bóng thành Madrid. Anh đã ghi bàn thắng quyết định giúp Real đánh bại người hàng xóm Atletico để có mặt ở bán kết Champions League. Sau bàn thắng này tiền đạo người Mexico được HLV Ancelotti ca ngợi rất nhiều. Một số tờ báo của TBN còn đưa tin chủ tịch Florentino Perez sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng khả năng mua đứt chân sút này. Tiếp đến ở mặt trận La Liga, Chicharito lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 trước Celta.

Song theo những gì tờ Daily Mail đăng tải, nhà ĐKVĐ Champions League đã đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này. Cụ thể Real Madrid sẽ không mua đứt Chicharito, đồng nghĩa họ sẽ trả anh về M.U khi mùa giải này khép lại. Mặc dù Los Blancos vẫn cần một tiền đạo dự bị chất lượng, tuy nhiên mức lương và số tiền để sở hữu trọn vẹn cầu thủ này khiến BLĐ Real đi đến quyết định trên. Hiện tại "Hạt đậu thần" cũng không cần quá lo lắng về tương lai của mình ngay cả khi M.U không trọng dụng anh. Những AS Roma, Lazio, Inter Milan, West Ham, Everton...đang muốn có tiền đạo này.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X