Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết chi 40 triệu bảng cho Aguero

Thứ Bảy 05/10/2013 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Real Madrid hiện rất muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để thay thế cho Karim Benzema đang ngày càng sa sút phong độ nghiêm trọng. Và mới đây nhất, tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City đã trở thành mục tiêu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Argentina.

Aguero có thể sẽ không góp mặt vào cuối tuần này
Aguero sẽ về đầu quân cho Real Madrid?

Tin tức từ Le 10 Sport cho biết rằng chủ tịch Florentino Perez đang rất “kết” Aguero. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi chân sút chủ lực của Real là Karim Benzema đang thể hiện phong độ rất tệ hại. Tuy nhiên, trong tay HLV Carlo Ancelotti chỉ còn duy nhất sự lựa chọn là tiền đạo người Pháp bởi trong mùa hè vừa qua, đội bóng Hoàng gia đã bán Gonzalo Higuain cho Napoli.

Kể từ đầu mùa tới giờ, Benzema mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn/6 trận cho Real, hiệu suất “quá tồi tệ” đối với một trung phong cắm. Cựu tiền đạo Lyon cũng đang tỏ ra “thiếu thích ứng” với lối chơi mới của đội bóng chủ thủ đô Madrid dưới thời tân HLV Ancelotti. Sự xuất hiện của Isco, Bale không hề mang lại hiệu quả hơn cho cá nhân Benzema mà còn khiến anh dần trở nên “lạc lõng” trên hàng công của Kền kền trắng.

Trái ngược với Benzema, Aguero đang duy trì phong độ khá ấn tượng tại Man City. Tiền đạo người Argentina vẫn thể hiện những phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu thế giới. Bất chấp việc sân Etihad hiện nay còn có thêm 3 chân sút đẳng cấp khác là Dzeko, Negredo và Jovetic, Aguero vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pellegrini trong tất cả những “trận đánh lớn”.

Mới đây, vừa có thông tin cho rằng Man City đang rất “kết” trung vệ Sergio Ramos của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì vậy, Real có thể cân nhắc quyết định để cựu cầu thủ Sevilla ra đi như một phần của bản hợp đồng mua Aguero. Khi đó, mức giá 40 triệu bảng sẽ được giảm tải xuống khá nhiều.

Lý do Man City muốn sở hữu Ramos là bởi hiện nay The Citizen không có nhiều sự lựa chọn chất lượng cho tuyến hậu vệ, phần vì vấn nạn chấn thương, phần khác do chuyên môn. Ngoài Vincent Kompany ra, các cầu thủ khác được xếp chơi bên cạnh ngôi sao người Bỉ đều chưa tạo được sự an toàn cần thiết cho khung thành của Joe Hart. Bên cạnh Ramos, ban lãnh đạo đội bóng này cũng đang nhắm tới Mangala của FC Porto.

Sergio Ramos hiện vẫn còn hợp đồng với Real tới năm 2017, tuy nhiên tương lai của ngôi sao 27 tuổi này đang bị nghi ngờ bởi cách đây không lâu anh đã công khai bày tỏ sự “thất vọng” khi ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid đồng ý bán Mesut Ozil cho Arsenal.

Chưa biết cái giá 40 triệu bảng có đủ làm “xiêu lòng” các ông chủ Ả Rập bên phía Man City hay không. Nhưng với HLV Pellegrini, ông chắc chắn sẽ thích giải pháp Ramos hơn. Real cần một tiền đạo còn Man xanh cần một hậu vệ. Một cuộc trao đổi giữa hai “gã nhà giàu” ở châu Âu là hoàn toàn có thể xảy ra ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Con số 40 triệu bảng khi đó có thể có ý nghĩa về mặt định giá, nhưng để mua bán trực tiếp, có lẽ là không…

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X