Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết chi 155 triệu euro để giữ chân Ronaldo

Thứ Ba 18/06/2013 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang tiến rất gần đến thỏa thuận ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Real và hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá Thế giới.

Đội bóng Hoàng gia vừa đưa ra đề nghị mới với tổng giá trị hợp đồng lên đến 155 triệu euro trong vòng 5 năm. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ kiếm được 15 triệu euro tiền lương mỗi năm sau thuế.

Cristiano Ronaldo
 

Mới đây, Ronaldo đã khiến giới truyền thông dậy sóng với dòng thông tin ngắn trên trang mạng xã hội Twitter: "Tất cả những thông tin về chuyện gia hạn hợp đồng với Real đều không đúng sự thật."

Tuy nhiên, trước đó ít ngày, bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha đã xác nhận ý định muốn tiếp tục ở lại Madrid, với giao kèo hiện tại còn thời hạn đến năm 2015.

Sau chiến thắng 1-0 trước tuyển Nga tại vòng loại World Cup 2014, Ronaldo cho biết: "Tôi biết chúng tôi có thể đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Điều quan trọng bây giờ là tập trung vào ĐT Bồ Đào Nha."

Ronaldo cũng cho hay, việc HLV Mourinho cũng không ảnh hưởng đến tương lai của anh: "Tôi không lo lắng về chuyện Mourinho ra đi."

Trước đó, giữa hai người giữ mối quan hệ khá mật thiết. Tuy nhiên, vài tháng gần đây đã xảy ra mâu thuẫn do Ronaldo bất đồng về chiến thuật với Mourinho.

Hồi 2009, Real đã tậu Ronaldo từ Man Utd với giá 94 triệu euro. Trong bản hợp đồng khi đó, CR7 hưởng mức lương 10 triệu euro/năm sau thuế.

Lúc này, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia hiểu được tầm quan trọng trong việc giữ chân Ronaldo. Mới nhất, Real đã để tuột Neymar vào tay Barca. Những mục tiêu quan trọng khác như Gareth Bale, Lewandowski, Isco hay Gundogan đều chưa thành công.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X