Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid qua mặt Arsenal trong việc chiêu mộ sao người Argentina

Thứ Tư 09/05/2012 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cạnh tranh trong việc giành chữ kí tiền vệ Lucas Biglia, có vẻ Real Madrid đang có lợi thế lớn hơn rất nhiều so với Arsenal trong thương vụ này khi tiền vệ người Argentina vừa "bật mí" về chuyện tương lai.

Năm nay 26 tuổi, Biglia đang gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Anderlecht trong vị trí tiền vệ phòng ngự. Tiền vệ người Argentian bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003 trong màu áo Argentina Juniors trước khi gia nhập Independiente năm 2005. Chỉ một mùa sau với phong độ ấn tượng, Biglia đã rời khỏi quê nhà Argentina để tới châu Âu thi đấu cho trong màu áo Anderlecht từ năm 2006. Đến nay dù vẫn đang là trụ cột tai Anderlecht và bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn ba mùa, thế nhưng Biglia không có ý định tiếp tục thi đấu tại Bỉ.

Biglia
Biglia bày tỏ nguyện vọng muốn được thi đấu cho Real Madrid

Cũng như nhiều cầu thủ khác, Biglia luôn muốn được thi đấu cho những câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu để chinh phục những danh hiệu lớn thay vì tiếp tục chôn chân tại một giải vô địch quốc gia tầm trung tại châu Âu. Hơn nữa, Biglia cũng đang nhận dược sự quan tâm từ phía Real Madrid và Arsenal nhờ phong độ ổn định trong màu áo Anderlecht những mùa qua. Sự nghiệp của Biglia lúc này vẫn chưa có gì đang chú ý nên đây là cơ hội tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ này.

Nhận được sự quan tâm của hai ông lớn cùng lúc, dù vẫn phân vân nhưng có lẽ Biglia đã có câu trả lời về tương lai, khi tiền vệ này cho biết muốn tới thi đấu cho Real Madrid hơn:" Real Madrid và Arsenal đã liên hệ với tôi, nhưng vẫn chưa có gì xảy ra lúc này nên tất cả vẫn phải chờ đợi. Nếu Real Madrid đưa ra lời đề nghị chính thức thì tôi sẽ cân nhắc để tiếp tục bước tiếp theo".

Hiện tại, Biglia đã có 6 trận ra sân cho đội tuyển Argentina. Tiền vệ này đang muốn thi đấu cho một câu lạc bộ hàng đầu tại châu Âu để được chú ý hơn, với mục đích là được triệu tập vào đội tuyển Argentina thường xuyên hơn.

  • Như Đạt

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X