Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Phòng thay đồ lại nổi sóng?

Thứ Bảy 09/08/2014 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sở hữu quá nhiều ngôi sao đang làm HLV Ancelotti phải đau đầu. Việc đội bóng có đến 3 thủ môn chất lượng cũng đang là một vấn đề, khi chưa thể bán bớt người không cần thiết. Cũng từ vấn đề chuyên môn này đã nảy sinh thêm rắc rối cho nhà cầm quân người Italy.

Theo đó, phòng thay đồ của Real dường như một lần nữa nổi sóng, chỉ vài ngày trước khi bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla, và Ancelotti chọn Casillas bắt chính. Cuộc chiến nội bộ ít nhất đang diễn ra trên mạng xã hội.

Vấn đề diễn ra khi Iker Casillas “thích” một hình ảnh mà người hâm mộ đưa lên Instagram. Tác giả đăng kèm hình ảnh Casillas với tất cả các danh hiệu mà anh đã giành được trong sự nghiệp, cùng Real Madrid lẫn Tây Ban Nha. Một bức ảnh bình thường? Nếu chỉ có thế, nó thực sự là bình thường, và không có gì đáng nói.

Casillas và Arbeloa đã từng có mâu thuẫn trong quá khứ
Casillas và Arbeloa đã từng có mâu thuẫn trong quá khứ

Tuy nhiên, bức ảnh mà Casillas “thích” lại rất nhạy cảm. Người đăng ảnh đã kèm những bình luận thẳng thừng chỉ trích Diego Lopez và Alvaro Arbeloa. “Diego Lopez luôn để thua 2 bàn mỗi trận, sai lầm, những thất bại. Diego Lopez không bao giờ giành chiến thắng các trận Kinh điển, và cả những trận derby”. Đồng thời, Diego Lopez còn được nhấn mạnh “chưa bao giờ giành danh hiệu nào”.

Trong khi đó, Arbeloa bị chỉ trích là nguyên nhân khiến Casillas gặp khó khăn. Cụ thể, Arbeloa là người đã khiến Casillas dính chấn thương trong trận gặp Valencia ở Cúp Nhà vua mùa 2012-13. Ngay lập tức, Jose Mourinho lấy Diego Lopez về bắt chính, và gạt hoàn toàn Casillas khỏi đội hình cho đến hết mùa giải.

Ngay sau đó, trên trang Twitter cá nhân của Arbeloa có dòng chữ bóng gió về sự thay đổi của chủ nghĩa Real Madrid trong mùa giải mới (“madridismo subversivo”, mang hàm ý phá vỡ Madridismo). Casillas là biểu tượng của Real trong thế kỷ này, và sự xuất hiện của Keylor Navas cũng có nghĩa “Thánh Iker” hoàn toàn mất vị trí.

Đây có lẽ không phải sự ngẫu nhiên, nhất là khi tình hình của Real đang căng thẳng với chuyện thủ môn. Diego Lopez một mực từ chối chuyển nhượng, và Casillas cũng không chấp nhận ra đi. Trong hai người, Real chọn Casillas, vì tránh đi vào vết xe đổ vụ Raul trước đây, có thể đánh mất cảm tình của Madridista.

Giữa Casillas và Arbeloa đã từng có mâu thuẫn. Arbeloa là người ủng hộ Mourinho ra mặt trong cuộc chiến quyền lực với Casillas. HLV Del Bosque đã phải trực tiếp đứng ra giải quyết việc này, khi triệu tập đội hình dự Confederations Cup 2013. Nhiều hình ảnh từ camera cũng cho thấy, giữa Arbeloa và Casillas thường có những thái độ không hài lòng với nhau trong màu áo TBN.

Chỉ vài tháng sau khi bước lên đỉnh cao châu Âu, căn phòng thay đồ ở sân Bernabeu thực tế không hoàn toàn yên ả. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X