Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid phải giữ bằng được Ronaldo"

Thứ Sáu 02/08/2013 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mesut Ozil đang tỏ ra rất quan ngại về việc Real Madrid có thể sẽ để Cris Ronaldo ra đi nếu hoàn thành thương vụ Gareth Bale.

Lập kỉ lục chuyển nhượng khi rời Manchester United để tới Real Madrid năm 2009, Cris Ronaldo đã cho thấy tiền vệ này xứng đáng đến từng xu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra. Sau bốn mùa ra sân, CR7 đã ghi được tới 201 bàn/ 199 trận - hiệu suất cực kì ấn tượng thể hiện tầm quan trọng của tiền vệ này trong lối chơi của "kền kền trắng".

Ronaldo
Ozil rất sợ viễn cảnh Ronaldo rời Real Madrid

Tuy nhiên, Cris Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid khi đang có những rạn nứt với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Ở mùa trước, Ronaldo liên tục lặp lại điệp khúc "tôi buồn" khiến cho chủ tịch Perez lo sốt vó. Nguyên nhân khiến Ronaldo "buồn" là bởi tiền bạc khi tiền vệ này muốn trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (ít nhất phải ngang bằng Eto'o với con số 20 triệu euro/ mùa). Đồng thời, Ronaldo muốn hưởng trọn số tiền bản quyền hình ảnh.

Mặc dù Real Madrid đã cố gắng đáp ứng khi sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng mới với mức lương khoảng 15 triệu euro/ mùa, đồng thời đàm phán sẵn sàng nhượng bộ Ronaldo với mức ăn chia bản quyền hình ảnh là 75-25 (Real hưởng 25%) nhưng đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Một số câu lạc bộ tại châu Âu như Manchester United, Paris Saint Germain đang có ý định lôi kéo Ronaldo nên Real Madrid đang muốn dồn tiền chiêu mộ Bale để dự phòng cho trường hợp Cr7 không chịu gia hạn hợp đồng.

Trước những động thái đó, Mesut Ozil đã kêu gọi ban lãnh đạo Real Madrid cố gắng giữ chân Ronaldo thay vì đưa về Bernabeu một bản hợp đồng mới:" Ronaldo là một cầu thủ rất quan trọng, bằng chứng là những bàn thắng mà anh ấy ghi được trong những mùa giải vừa qua. Kể cả ở ngoài sân cỏ, anh ấy cũng là một người tuyệt vời. Tôi hi vọng anh ấy sẽ ở lại, bởi Ronaldo có thể dẫn dắt chúng tôi tới những danh hiệu trong tương lai".

Rõ ràng Real Madrid sẽ rất mạo hiểm nếu muốn dùng Gareth Bale để thay thế Ronaldo. Còn bản thân Ozil cũng không muốn phải thay đổi đối tác bởi những mùa qua, cặp Ozil - Ronaldo đang phối hợp, bổ trợ cho nhau rất tốt. Ozil được ưu ái chủ yếu cũng nhờ vào việc tiền vệ này có thể phối hợp tốt với Ronaldo. Nếu Ronaldo ra đi, Ozil sẽ càng khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức với tân binh đang được ưu ái là Isco.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X