Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng vì Luis Suarez

Chủ Nhật 11/05/2014 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Caughtoffside, Real Madrid đã sẵn sàng biến Luis Suarez thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử với bản hợp đồng trị giá tới 90 triệu bảng.

Hiện tại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu bộ đôi siêu sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử làng túc cầu, đó chính là Cristiano Ronaldo (94 triệu Euro) và Gareth Bale (91 triệu Euro). Tuy nhiên, Kền Kền trắng vẫn muốn thêm một lần phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng bằng việc hỏi mua tiền đạo Luis Suarez của Liverpool với mức giá lên tới 90 triệu bảng (110 triệu Euro).

Đây sẽ là hàng công khủng khiếp của Real mùa tới?
Đây sẽ là hàng công khủng khiếp của Real mùa tới?

Cho dù đang sở hữu trong tay những chân sút đẳng cấp như Benzema hay Morata, song Carlo Ancelotti vẫn cảm thấy không thực sự yên tâm với hàng tiền đạo của Real Madrid. Do đó, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng chi mạnh tay để đưa về Luis Suarez, vua phá lưới kiêm cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này với 31 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa.

Ngôi sao người Uruguay mới chỉ gia hợp đồng với The Kop cách đây 4 tháng. Anh cũng được xem là nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch chinh phục các danh hiệu của Brendan Rodgers mùa giải tới. Song với lời đề nghị quá hấp dẫn từ phía Real Madrid, Liverpool khó lòng giữ chân được cầu thủ xuất sắc nhất của mình, nhất là khi bản thân Suarez cũng từng không ít lần bày tỏ mong ước được khoác áo CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Ngoài Real, cả Barcelona đang rất muốn sở hữu chữ ký của Luis Suarez. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan khó lòng cạnh tranh được với đại kình địch của mình khi mà giá trị chuyển nhượng cực lớn của tiền đạo người Uruguay có thể khiến họ gặp phải rắc rối với luật công bằng tài chính của UEFA, giống như trường hợp của Neymar trước đây.

Nếu thành công trong thương vụ này, Real Madrid sẽ sở hữu một hàng công siêu 'khủng' với bộ ba Ronaldo - Suarez - Bale có tổng trị giá lên tới gần 300 triệu Euro. Ba siêu sao này cũng hứa hẹn sẽ giúp Kền Kền trắng chinh phục mọi danh hiệu cao quý ở mùa giải tới. Luis Suarez chuyển tới Liverpool từ Ajax Amsterdam vào tháng 1/2011 với mức giá chỉ 22 triệu bảng. Sau 4 mùa giải khoác áo đội bóng vùng Merseyside, anh đã ra sân tổng cộng 132 trận, ghi được 82 bàn thắng.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X