Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Osasuna: Sự khẳng định của "Chiếc giày vàng châu Âu"

Chủ Nhật 06/11/2011 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo sẽ khoe Chiếc giày vàng với NHM Madrid trong trận này. Đồng thời nhắn nhủ với Osasuna rằng, họ đang phải đối mặt với chân sút số một châu Âu.

Trước trận này, ngôi sao số một C.Ronaldo của Real đã chính thức đón nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2011 (Golden Shoe). CR7 nhận phần thưởng danh giá trên từ tay 2 huyền thoại Di Stefano và Eusebio tại khách sạn Intercontinental ở Madrid. Đây là thành quả của Ronaldo nhờ thành tích ghi bàn không tưởng cho Real tại La Liga mùa trước, khi có tới 40 lần làm tung lưới đối phương.

Ronaldo sẽ lập công để "chào mừng" danh hiệu vừa chính thức được nhận

Ronaldo đương nhiên sẽ khoe Chiếc giày vàng với NHM Madrid trong trận này. Đồng thời, anh hẳn cũng muốn nhắn nhủ với Osasuna rằng, họ đang phải đối mặt với chân sút số một châu Âu, ghi 54 bàn mùa trước và 16 lần chọc thủng lưới đối phương mùa này. Hơn nữa, CR7 cũng cần phải để lại dấu ấn trong lễ giới thiệu danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2011.

Nhiệm vụ ghi bàn vào lưới Osasuna, cũng như bất kỳ đối thủ nào khác, tất nhiên nằm trong tầm tay của siêu sao người Bồ Đào Nha. Hàng thủ Osasuna quá nhỏ bé so với sức công phá của CR7 cùng đồng đội. Osasuna không phải đối thủ ưa thích nhất của Ronaldo, song anh cũng đã 2 lần ghi bàn vào lưới đội bóng này. Đó là cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Real ở cuối mùa 2009/10.

Hơn nữa, Ronaldo còn được hỗ trợ bởi cả một dàn sao xuất chúng và hừng hực khí thế xung quanh. Đặc biệt trong số đó phải kể tới Higuain. Họ đang tạo thành cặp tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu, khi đã ghi tới 20 bàn tại La Liga năm nay. Thành tích nói trên còn giúp Higuain và Ronaldo trở thành cặp tiền đạo hay nhất trong lịch sử sân Bernabeu tính tới thời điểm này.

Ngoài Higuain, các ngôi sao khác tại Bernabeu cũng sẽ giúp CR7 có được lễ ra mắt Giày vàng thành công. Cần biết, Real đang sở hữu chuỗi 9 chiến thắng vang dội liên tiếp, vẫn toàn thắng trên sân nhà mùa năm nay, đặc biệt còn ghi trung bình 4,25 bàn/trận.

Osasuna không thể là đối thủ của Real. Dù đang chơi không đến nỗi nào, nhưng thầy trò HLV Jose Mendilibar đương nhiên vẫn thua kém Real về mọi khía cạnh. Osasuna chỉ thắng 2, hòa 5 và thua tới 26 trận sau 33 lần hành quân tới Real trong lịch sử. Tiếp đến, họ còn đến Bernabeu mà không có 6 cầu thủ quan trọng là Roversio, Fernandez, Bertran, Echaide, Lamah, Shojaei (chấn thương) và Cejudo (treo giò).

Thông tin xung quanh
+ Real: Sahin và Carvalho vắng mặt. Marcelo, Coentrao và Kaka chưa chắc thi đấu.
+ Osasuna: Roversio, Fernandez, Bertran, Echaide, Lamah và Shojaei chấn thương. Cejudo bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Real: Casillas; Lass Diarra, Ramos, Pepe, Arbeloa; Alonso, Khedira; Di Maria, Oezil, Ronaldo; Higuain.
Osasuna: Fernandez; Raitala, Lolo, Sergio, Bertran; Damia, Raul Garcia, Nekounam, Punal; Nino, Balde.
Dự đoán: Real thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X