Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhượng bộ Man City trong thương vụ Cavani: Vì một mối quan hệ lâu dài?

Thứ Hai 24/06/2013 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cavani và Isco là những mục tiêu chung của Real Madrid và Manchester City. Khi mà thương vụ Isco vẫn tiếp tục vô cùng phức tạp với những diễn biến khó lường thì vụ Cavani đã sắp sáng tỏ khi Los Blancos chủ động nhường bước cho đại gia nước Anh.

cavani
Cavani sẽ tới Man City vì Real Madrid muốn vậy?

Đến lúc này thì ít người dám "phán" thêm bất kì binh biến nào trong thương vụ Isco, vì nó quá phức tạp, có sự tham dự của nhiều bên, và lợi thế thì liên tục chuyển từ Man City rồi lại sang Real Madrid, chưa kể có lúc lại có thêm một đội bóng mới xuất hiện như Bayern hay Dortmund. Vụ Cavani cũng rắc rối, nhưng ít ra là không phải cứ cách ngày là có tin một đội bóng chuẩn bị có anh, rồi sau đó lại bị phủ nhận hoàn toàn. Bởi suy cho cùng, 63 triệu euro giải phóng hợp đồng cho một ngôi sao sáng như Cavani cũng chẳng phải một số tiền lớn, khi mà đến Adriano Correia, một sao "không đến nỗi nổi" của Barca còn có giá trị giải phóng hợp đồng 90 triệu euro.

Trong thương vụ Cavani, có vẻ như diễn biến mới nhất có chiều hướng nghiêng về Man City. Madrid có ý muốn cải thiện mối quan hệ với đội bóng nhà giàu áo xanh này nói riêng, và với phía Premier League nói chung. Real đã làm điều này trước đó với Tottenham, và hệ quả là họ có được Luka Modric, đồng thời đang có lợi thế trong thương vụ Gareth Bale so với các đối thủ rắn mặt khác. Phải thừa nhận rằng từ trước tới nay Real không làm việc nhiều với Man City, và giờ đây họ muốn phát triển mối quan hệ làm ăn với đối tác đến từ đảo quốc sương mù này. Lí do được cho là bởi Real đang "ngắm nghía" Joe Hart về làm người kế nhiệm Casillas, cũng như theo dõi sát sao từng bước đi của David Silva.

Edinson Cavani là mục tiêu chung của 2 đội bóng này đã cả năm trời nay. Không phải đợi đến TTCN mùa hè năm nay mở cửa, Real và Man City mới tranh Cavani. Họ đã chuẩn bị cả năm trời cho chữ kí của tiền đạo người Uruguay, thế nhưng vì mối quan hệ làm ăn với Man City mà Real Madrid hết sức tránh một mức giá cạnh tranh đến tầm căng thẳng. Mọi thứ sẽ rất khó lường nếu Real và Man City cùng trả cho Napoli đủ 63 triệu euro cho Napoli về trường hợp này. Bất kể Napoli chấp thuận với lời đề nghị của bên nào hay Cavani ngả về hướng đội bóng nào thì chắc chắn sau thương vụ này cả 2 CLB sẽ không thèm nhìn mặt nhau nếu như có cạnh tranh gay gắt.

Chủ tịch Madrid Florentino Perez có những mối quan hệ làm ăn nhất định với Sheikh Mansour, chủ sở hữu của Manchester City. Có lẽ Madrid muốn buông thương vụ Cavani vì mối quan hệ này, đồng thời họ không muốn dàn trải mục tiêu của mình quá rộng. Buông Cavani cho Man City, Madrid sẽ tập trung hơn vào Bale, Isco Suarez hay Lewandowski.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X