Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhúng tay vào vụ FIFA trừng phạt Barca?

Thứ Năm 03/04/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi FIFA công bố lệnh trừng phạt cấm tham gia thị trường chuyển nhượng trong vòng 14 tháng đối với Barcelona, tờ Mundo Deportivo lập tức đăng tải thông tin cho rằng Real Madrid rất có thể cũng nhúng tay vào vụ việc.

Real Madrid nhúng tay vào vụ FIFA trừng phạt đại kình địch?
Real Madrid nhúng tay vào vụ FIFA trừng phạt đại kình địch?

Đối với bất cứ đội bóng nào thì những kỳ chuyển nhượng cực kỳ quan trọng cho kế hoạch xây dựng đội hình, xa hơn là sự tồn vong của cả đội bóng. Đối với Barcelona, mặc dù sở hữu lò đào tạo trẻ chất lượng bậc nhất thế giới hiện nay tuy nhiên việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng vẫn hết sức cần thiết.

Hơn thế nữa, thế hệ vàng của Barca lại đã có dấu hiệu lão hóa khi Valdes quyết ra đi, Puyol tuyên bố giải nghệ còn Xavi thì đã luống tuổi. Nếu không được bổ sung những bản hợp đồng chất lượng thì chắc chắn đế chế vàng son mà “gã khổng lồ xứ Catalonia” dày công xây dựng suốt thập kỷ qua chắc chắn sẽ suy tàn. Chính vì vậy, án phạt FIFA đưa ra thực sự chẳng khác nào dấu chấm hết cho những nỗ lực của Barcelona.

Tờ Mundo Deportivo đã đặt ra nghi vấn rằng chính kình địch Real Madrid có thể đã nhúng tay vào vụ việc FIFA trừng phạt Barca vì vi phạm luật chuyển nhượng cầu thủ tuổi vị thành niên. Tờ báo có trụ sở tại xứ Catalonia án phạt được đưa ra bởi ban kỷ luật nhưng quá trình điều tra được tiến hành bởi ban quản lý cầu thủ chuyên nghiệp (Players' Status Committee) mà trong đó Pedro López Jiménez, phó chủ tịch Real Madrid là thành viên.

Pedro López không được công chúng biết đến nhiều song lại là một trong những cấp dưới tin cẩn nhất tại Bernabeu của Florentino Perez. Theo Mundo Deportivo thì chủ tịch Real Madrid đã chủ động “cài” Pedro López vào FIFA nhằm xây dựng lại mối quan hệ với cơ quan quyền lực nhất của làng túc cầu.

Theo Dân Trí
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X