Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhòm ngó tài năng trẻ của "Hùm xám"

Thứ Tư 20/01/2010 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nỗ lực tìm kiếm những sự bổ sung mới cho hàng thủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từng bày tỏ sự quan tâm đến Filipe Luís Kasmirski của Deportivo. Còn lần này, họ chuyển hướng sang một mục tiêu khác vẫn theo tiêu chí trẻ, khoẻ và có tài, hậu vệ mới 20 tuổi Badstuber của "Hùm xám" Bayern Munich.

Badstuber (phải): Hậu vệ mới nổi của bóng đá Đức

Badstuber có sự thăng tiến đến chóng mặt. Mới xuất hiện trong đội hình chính thức từ ngày đầu tiên khai mạc mùa giải năm nay, Badstuber không mất nhiều thời gian để trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức ở cái tuổi mới ngoài đôi mươi. Xuất thân từ vị trí trung vệ nhưng cầu thủ này có thể đảm đương tốt cả 2 cánh trong hàng phòng ngự. Badstuber là số ít cầu thủ của Bayern xuất hiện trong mọi trận đấu ở Bundesliga tính đến thời điểm này của mùa giải, minh chứng rõ ràng cho tài năng và sự trưởng thành của anh.

Không những vậy, Badstuber đã có mặt ở mọi tuyến trẻ của ĐT Đức và đang đặt tham vọng có tên trong bản danh sách ĐTQG của HLV Joachim Low tham dự VCK World Cup 2010. Vì thế không có gì khó hiểu khi Badstuber trở thành cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm ở châu Âu. Theo thông tin từ tờ AS, Real Madrid đang nhòm ngò chàng hậu vệ trẻ mới nổi này của bóng đá Đức. "Kền kền trắng" sẵn sàng bỏ ra 12 triệu Euro cho Badstuber nhưng với Bayern, số tiền đó chưa tương xứng với tài năng của anh và bét ra phải gấp đôi số tiền trên. Dĩ nhiên cuộc đàm phán sẽ còn kéo dài lâu vì Bayern sẽ không dễ dàng để Badstuber ra đi với cái giá rẻ mạt

Những động thái gần đây cho thấy Real bắt đầu có sự chuyển hướng trong chiến lược xây dựng "Galacticos phiên bản 2.0" và dần quay lại chính sách "Zidanes y Pavones" như quãng thời gian trước. Đó là sau khi tuyển mộ rầm rộ hàng loạt ngôi sao lớn, đội bóng đã chuyển sang tìm kiếm những gương mặt trẻ, còn ít tên tuổi nhưng lại thừa tài năng và nhiều triển vọng. Hy vọng, các cầu trẻ khi khoác lên mình tấm áo màu trắng danh giá sẽ không bị thui chột như những đàn anh thuở trước.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X