Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhòm ngó Liverpool: Bán Luis Suarez không?

Thứ Năm 08/09/2011 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một mùa hè mua sắm tất bật, Real Madrid đã đủ tự tin nhập cuộc đua đường trường tại La Liga với đối thủ không đội trời chung Barcelona. Thế nhưng theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang ấp ủ kế hoạch làm một vụ chuyển nhượng lớn trong tháng Một tới. Mục tiêu của đội bóng thành Madrid là chủ công của Liverpool: Luis Suarez.

Quả thực trong mùa giải năm ngoái, Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công khi Hiaguin chấn thương dài ngày. Cris Ronaldo thì không thể thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm, còn Benzema thời gian đó thi đấu rất thất thường. Cùng vì vậy mà có thời điểm HLV Jose Mourinho tung vào sân đội hình cực kì lạ lẫm, khi không có một tiền đạo cắm nào ở phía trên. Mọi việc chỉ được giải quyết khi Adebayor được mượn từ Manchester City để giúp "người đặc biệt" vơi đi nỗi lo về mặt nhân sự nơi tuyến đầu trong tháng Một năm ngoái.

Luis Suarez đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Hè năm nay, Real Madrid đã bổ sung thêm Callejon và phong độ của Benzema cũng đang được cải thiện rất nhiều. Vì vậy, vấn đề hàng công tạm thời được gác lại. Tuy nhiên, Callejon vẫn chưa mang đến sự yên tâm. Hơn nữa, chỉ ba tiền đạo cắm đúng nghĩa là chưa đủ với một câu lạc bộ phải trải sức trên nhiều đấu trường như Real Madrid. Biết đâu nếu Benzema hay Higuain dính chấn thương cùng lúc, Real Madrid khi ấy sẽ lại gặp rất nhiều khó khăn. Nhất là khi Los Blancos cần tạo thế bám đuổi với Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga mùa này.

Trước đó từng xuất hiện thông tin Neymar sẽ tới Real Madrid trng tháng Một, nhưng e rằng với những động thái gần đây thì khả năng đó ít xảy ra. Nguyên do là bởi câu lạc bộ chủ quản của Neymar là Santos đang tính kiện lên FIFA việc Real Madrid "đi đêm" với Neymar. Nếu việc đó xảy ra, Real Madrid sẽ phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng, một đòn giáng mạnh vào tham vọng lật đổ ngôi bá chủ của Barcelona.

Vậy nên Real Madrid nhiều khả năng sẽ tạm thời dừng việc theo đuổi Neymar nhằm tránh việc kiện tụng với Santos. Thay vào đó, Los Blancos đang tính đến việc bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Liverpool trong thời điểm hiện tại là Luis Suarez. Trước đó, Real Madrid cũng từng nhòm ngó Javier Hernandez nhưng Manchester United đã kiến quyết khẳng định sẽ không bán "hạt đậu nhỏ" cho Real. Thế nên trong thương vụ Luis Suarez, có lẽ Real Madrid cũng sẽ nhận được câu trả lời tương tự từ phía Liverpool. 

  • Như Đạt (Theo El Mundo Deportivo/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X