Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhảy vào giành giật Chivu

Thứ Ba 03/07/2007 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ người Rumani của AS Roma đang trở thành mục tiêu giành giật của các đại gia ở châu Âu. Sau Barcelona và Inter Milan, mới có thêm Real Madrid tham gia vào cuộc đua với những động thái rất dứt khoát.

Giám đốc thể thao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Pedja Mijatovic đã có mặt ở Rome với mục tiêu rõ ràng là có được sự chấp thuận của

Giallorossi về trường hợp của Chivu. Real sẽ đặt lên bàn thương lượng khoản tiền 16 triệu Euro và sẵn sàng tăng lên 17 triệu Euro nếu cần thiết. Trong khi, AS Roma vẫn kiên định ở yêu cầu 18 triệu Euro cho trung vệ này.


Hai đối thủ chính của Real trong cuộc chay đua này là Barca và Inter cũng đều chấp nhận trả 18 triệu Euro nhưng không phải hoàn toàn bằng tiền mặt mà có gán thêm một cầu thủ khác. Đội bóng xứ Catalan đưa ra khoản tiền 14 triệu Euro cộng với tiền vệ người Pháp Ludovic Giuly trong khi ĐKVĐ Serie A lại đề xuất khoản phí 15 triệu Euro cộng một nửa quyền sở hữu tiền đạo người Nigeria đầy triển vọng, Victor Obinna.

Còn về phần "Kền kền trắng", họ đã chuẩn bị sẵn một số cầu thủ để làm "mồi nhử" AS Roma một khi đội bóng Italia không chấp nhận đề nghị 17 triệu Euro. Theo đó, một trong 3 cầu thủ Cassano, Cicinho hoặc Cannavaro sẽ là "vật hy sinh" cho Chivu. Real tỏ rõ quyết tâm có bằng được trung vệ người Rumani khi cử cả Ernesto Bronzetti, người chịu trách nhiệm của Real ở các vụ chuyển nhượng trên đất Italia đi cùng Mijatovic.

Một số nguồn tin cho biết, cả 3 CLB đều đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của Chivu trong đó có mức lương 4 triệu Euro 1 năm. Vấn đề duy nhất còn lại Roma sẽ lựa chọn CLB nào. Rõ ràng trong số 3 "ứng cử viên", Inter là đội gặp bất lợi nhất vì Roma không đời nào muốn bán cầu thủ xuất sắc của mình để củng cố thêm sức mạnh cho "địch thủ" nằm cùng Serie A. Quyết định cuối cùng có thể được đưa ra trong ngày hôm nay.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X