Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhanh chân chiêu mộ sao trẻ số 1 Bundesliga

Thứ Ba 03/05/2011 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết mùa giải nhưng Real Madrid đã nhanh chân nhảy vào thị trường chuyển nhượng hòng sớm có được những tài năng mới nổi của bóng đá thế giới.

Viễn cảnh về một mùa giải thất bát nữa lại hiển hiện trước mắt ban lãnh đạo Real. Chiếc cúp Nhà Vua hiển nhiên là quá bé nhỏ so với mục tiêu và tham vọng hồi đầu mùa của chủ tịch Florentino Perez. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng một trong số đó vẫn là do đội hình Real hơi bị... thiếu sao. Chính vì thế, đội bóng Tây Ban Nha đã nhanh chóng xúc tiến các cuộc tiếp xúc cá nhân hòng chiêu mộ những cái tên sáng giá nhất ở châu Âu lúc này.

Nuri Sahin có nhiều đóng góp vào chức vô địch Bundesliga của Dortmund

Nurin Sahin chính là mục tiêu đầu tiên mà "Kền kền trắng" thu phục được. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vừa cùng Dortmund lên ngôi ở Bundesliga sớm trước 2 vòng đấu. Và bất chấp nỗ lực gia hạn hợp đồng của đội ĐKVĐ nước Đức, Sahin đã chấp nhận lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ thành Madrid.

Ghi 6 bàn cùng với 9 đường kiến tạo, Sahin được coi là phát hiện lớn nhất của Bundesliga mùa bóng 2010-2011. Đá cánh cực hay, chơi trung lộ cũng không tồi, anh chính là mẫu tiền vệ toàn diện mà Real đang tích cực theo đuổi. Sự sa sút của Kaka cộng thêm việc Lassana Diarra quyết định chia tay Bernabeu vào tháng 6 tới chính là động lực thúc đẩy Real bằng mọi giá phải chiêu mộ được Sahin.

Mà theo báo giới Tây Ban Nha, số tiền Perez chi cho thương vụ này chỉ cùng lắm là 12 triệu euro, tức là gần tương đương giá của Ozil một năm về trước. Mà so với Ozil, tiền vệ của Dortmund cũng chẳng thua kém là bao. Rõ ràng, chính sách chiêu mộ nhân tài của Real đã khôn ngoan hơn rất nhiều so với thời kì trị vì trước đấy của Perez hay Calderon.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X