Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin vui từ CR7

Thứ Năm 02/12/2010 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ tờ AS, chấn thương mà tiền vệ Cristiano Ronaldo gặp phải ở trận El Clasico không nặng như dự kiến và tiền vệ người Bồ Đào Nha sắp sửa bình phục hoàn toàn.

Ronaldo đã dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm khá mạnh với thủ thành Victor Valdes bên phía Barcelona. Theo nhận định ban đầu, chưa chắc CR7 đã kịp bình phục để tham dự trận đấu gặp Valencia cuối tuần này. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã hồi phục một cách thần kỳ và hoàn toàn đủ sức tập luyện cùng đồng đội từ ngày mai. Đây thực sự là tin tốt lành với Real trước cuộc tiếp đón Valencia, một đối thủ rất rắn mặt.

Chấn thương của Ronaldo không nặng như dự tính

Song tiền đạo Gonzalo Higuain lại không may mắn như vậy. Cầu thủ người Argentina chuẩn bị phải lên bàn mổ nhằm chữa trị dứt điểm chứng thoát vị hành hạ anh từ cuối mùa giải trước. Điều đó đồng nghĩa trong 3 tháng tới, Kền kền trắng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút này. Để lấp vào chỗ trống mà Higuain để lại trên hàng công, HLV Jose Mourinho buộc phải tìm cách bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Hiện tại, mục tiêu số 1 của "Người đặc biệt" là tiền đạo Edin Dzeko, "Vua phá lưới" Bundesliga mùa bóng 2009-2010. Đẳng cấp và tài săn bàn của Dzeko đã được khẳng định trong màu áo Wolfsburg suốt 3 năm qua. Tiền đạo người Bosnia có khả năng hoạt động độc lập trong vòng cấm, rất phù hợp với chiến thuật Mourinho đang áp dụng tại Bernabeu. Với chiều cao 1m92, Dzeko luôn chiếm lợi thế trong pha không chiến, cùng với khả năng săn bàn đáng nể (83 bàn trong 133 trận), anh chính là sự bổ sung hợp lý nhất cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Một lý do khác khiến Mourinho quyết tâm có được chữ ký của Dzeko là tiền đạo này đủ điều kiện tham dự Champions League. Trong trường hợp Higuain vẫn chưa kịp bình phục, Real vẫn có được sự thay thế xứng đáng khi bước vào vòng knock-out. Được biết, BLĐ Wolfsburg ra giá 25 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Dzeko. Với Real, mức phí đó cũng không quá chát khi họ có vị chủ tịch Perez luôn sẵn sàng chịu chi.

  • Thu Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X