Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực vui trước màn tái đấu Liverpool

Chủ Nhật 12/03/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Los Blancos đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn đến từ chân sút Karim Benzema trước trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Liverpool.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã báo tin mừng cho người hâm mộ đội bóng thành Madrid khi khẳng định tiền đạo Benzema sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool.

Vị này tâm sự: "Benzema đã gặp chấn thương mắt cá, nhưng cậu ấy đã hồi phục và tập luyện trở lại vào ngày hôm nay 10/3. Benzema sẽ có mặt ở trận gặp Liverpool thứ Tư tới".

Real Madrid nhận tin cực vui trước màn tái đấu Liverpool 1
Benzema sẽ trở lại ở trận Real - Liverpool

Trước đó, chân sút kì cựu người Pháp đã gặp vấn đề ở mắt cá chân và không thể ra sân ở trận đấu gặp Espanyol vừa qua. Điều này đã khiến nhiều cổ động viên Real Madrid tỏ ra lo lắng khi anh có thể lỡ hẹn với trận đại chiến tại Bernabeu vào giữa tuần tới.

Song ngay cả khi Benzema kịp bình phục, nhiều khả năng là HLV Ancelotti cũng chưa vội tung anh vào sân ngay từ đầu bởi với cách biệt 5-2 ở lượt đi, phía Real hoàn toàn có nhiều toan tính nhân sự cho trận lượt về.

Ở mùa giải năm nay, Benzema đã ghi 18 bàn thắng trong 27 trận đấu. Anh tiếp tục thể hiện một phong độ tốt kể từ sau khi giành Quả bóng vàng 2022. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp cũng gặp nhiều chấn thương và không thể ra sân trong toàn bộ mùa giải. Anh đã 35 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào Hè này.

Khi được hỏi về chuyện tương lai của Benzema, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Cậu ấy rất quan trọng với Real Madrid, đặc biệt là với phong độ như 2 năm trở lại đây. Nhưng chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra vào mùa giải tới. Tương lai của Benzema là do cậu ấy quyết định".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X