Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin mừng: Higuain có thể bình phục sớm hơn dự kiến

Thứ Ba 07/12/2010 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chuỗi ngày đen tối từ trận thua Barcelona tới 0-5, Real Madrid có vẻ đang bắt đầu tìm lại vận may của mình. Vừa giành chiến thắng nhờ cú đúp của Cris Ronaldo để tiếp tục bám đuổi "đại kình địch", Los Blancos tiếp tục nhận được tin vui khác khi tiền đạo Higuain có khả năng bình phục chỉ sau 4 tuần.

Trước đó, theo thông tin chính thức được đăng tải trên trang chủ của Real Madrid thì Higuain sẽ phải nghỉ ít nhất là hai tháng để điều trị chứng thoát vị đĩa đệm. Nhưng theo nhật báo Marca vừa đăng tải, tiền đạo người Argentina có thể sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tuần. Sau đó anh hoàn toàn có thể tập luyện lại bình thường và nếu không có gì thay đổi, chỉ 15 ngày sau Higuain có thể bình phục hoàn toàn và ra sân thi đấu trở lại. Nếu quả thực những thông tin trên là chính xác thì đây sẽ là tin mừng cho HLV Jose Mourinho, khi mà "người đặc biệt" đang trong tình trạng "túng bấn" tiền đạo.

Higuain sẽ trở lại sớm hơn dự kiến?

Kể từ đầu mùa giải, Mourinho đã cho biết ông cần bổ sung thêm một tiền đạo nữa khi mà trong tay ông chỉ có ba người "dùng được". Trong đó, ngoài Higuain vốn ở vị trí đá cắm sở trường ra, hai cái tên còn lại đều không phải mẫu tiền đạo cắm mà chiến lược gia người Bồ ưa thích. Cris Ronaldo thì sở trường đá cánh rồi dạt vào trung lộ, còn Benzema là tiền đạo cắm "xịn", thế nhưng cầu thủ người Pháp lại thi đấu lười biếng và quá mờ nhạt. Vậy nên Mourinho đang lo sốt vó sau khi Higuain gặp chấn thương và ông đang yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid cấp tiền để bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Có đến 6 cái tên nằm trong bản danh sách do Mourinho đề ra gồn Edin Dzeko (Wolfsburg), Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Hugo Almeida (Werder Bremen), Romelu Lukaku (Anderleecht), Diego Forlan (Aletico Madrid) và Emanuel Adabeyor (Manchester City). Tuy nhiên, với số tiền 25 triệu euro "nhà trắng" duyệt chi thì Mourinho không thể nghĩ đến hai cái tên đầu tiên khi mà lần lượt mức giá của Dzeko và Llorente là 40 và 36 triệu euro. Ngoài ra, khả năng thành công trong thương vụ Diego Forlan cũng rất thấp khi tiền đạo người Uruguay khẳng định nếu ra đi, anh sẽ thi đấu cho một đội bóng khác ngoài La Liga. "Drogba mới" Lukaku cũng cho biết anh muốn tới thi đấu cho Chelsea nên trong số 6 tiền đạo được nhắc tới, chỉ còn Almeida và Adebayor là có khả năng thành công cao nhất. Tuy nhiên, với Real Madrid thì không gì là không thể và phải chờ đến hết tháng Một câu hỏi ai sẽ tới Bernabeu mới có câu trả lời.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X