Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin không vui trước trận Siêu kinh điển

Thứ Ba 04/04/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã nhận tin không vui từ hậu vệ Ferland Mendy. 

Mùa giải năm nay, Ferland Mendy không đóng góp được quá nhiều cho Real Madrid bởi những chấn thương khác nhau. Chấn thương đùi khiến cầu thủ người Pháp ngồi ngoài xuyên suốt hai tháng trước khi tái xuất ở trận đấu với Barca tại La Liga vào ngày 20 tháng 03.

Memdy lai dinh chan thuong moi

Memdy lại dính chấn thương mới

Đáng tiếc, hậu vệ người Pháp tiếp tục gặp vận đen. Theo báo cáo từ Athletic, Ferland Mendy tiếp tục đối mặt với việc ngồi ngoài trong một thời gian dài.  Trong tuyên bố mới nhất trên trang chủ, Real Madrid xác nhận:

"Sau khi bộ phận y tế Real Madrid tiến hành kiểm tra, Ferland Mendy được chẩn đoán bị chấn thương cơ ở bắp chân trái. CLB sẽ tiếp tục thực hiện bài kiểm tra tiếp theo. Chấn thương mới có thể khến Mendy ngồi ngoài khoảng một tháng".

Với việc vắng mặt khoảng 4 tuần, Mendy chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha trên sân Camp Nou của Barca, ngoài ra anh còn bỏ lỡ hai lượt trận tứ kết Champions League với Chelsea. Một tổn thất nhân sự không nhỏ với HLV Carlo Ancelotti.

Mendy được đánh giá là cầu thủ có tốc độ, sức mạnh và khả năng tranh chấp tốt. Tốc độ nhanh nhẹn, đọc trận đấu tốt là điểm mạnh khác nơi ngôi sao Real Madrid. Tuy nhiên, với việc liên tục dính chấn thương, cầu thủ này đang không đáp ứng kỳ vọng từ MHM đội bóng thành Madrid.

Real gần như không còn cơ hội vô địch La Liga khi đã kém Barca 12 điểm, họ cũng gặp bất lợi trong việc giành vé vào chơi trận chung kết cúp nhà Vua TBN. Đội bóng thành Madrid đã thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà, và ở trận lượt về họ phải làm khách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X