Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ từ Bellingham

Thứ Hai 06/11/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã dính phải một chấn thương ở vai khi cùng Real Madrid đối đầu Rayo Vallecano tại vòng 12 La Liga mới đây.

HLV Ancelotti cập nhật tình hình Bellingham

Trong cuộc đối đầu Rayo Vallecano, Bellingham dính chấn thương ở vai ngay từ phút thứ 10. Nhưng sau khi nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế, tiền vệ người Anh vẫn cố thi đấu hết trận. 

Nhưng điều này vô tình khiến cho mọi chuyện sau đó không ổn với Bellingham. Sau trận đấu, HLV Ancelotti cập nhật rằng Bellingham đã gặp phải một vấn đề. 

Bellingham
Bellingham dính chấn thương vai nhưng cố đá hết trận gặp Rayo Vallecano.

Ông cho biết:

"Bellingham dính chấn thương ở vai. Ngày mai, cậu ấy sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định cụ thể tình hình. Hy vọng rằng cậu ấy có thể thi đấu vào giữa tuần."

Việc nén đau thi đấu vô tình khiến Bellingham không trình diễn được những gì tốt nhất trong trận gặp  Rayo Vallecano. Đó là một trong những lý do lớn khiến Real Madrid bị cầm hòa 0-0. 

Lúc này, các fan Real Madrid đang nín thở chờ đợi thông tin về Bellingham. Vừa mới chỉ gia nhập Bernabeu mùa hè vừa qua nhưng tiền vệ số 5 đã cho thấy tầm quan trọng. 

Từ đầu mùa, Bellingham ghi tới 13 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Trong đó, không thể không kể tới cú đúp vào lưới Barca mới đây giúp Los Blancos thắng 2-1 trong trận El Clasico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X