Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin buồn: Luka Modric phải ngồi ngoài 3-4 tuần vì virus FIFA

Thứ Hai 17/11/2014 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ Marca, chấn thương háng mà gặp phải trong trận đấu giữa Italy và Croatia tại vòng loại Euro 2016 sẽ khiến tiền vệ 29 tuổi phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần.

Hình ảnh vô cùng đau đớn của Modric sau trận đấu vừa qua ( nguồn Marca)

Virus FIFA sau mỗi lần cầu thủ phải làm nghĩa vụ quốc gia luôn là nỗi đau đầu của HLV tại các CLB ở thời điểm hiện tại. Với việc phải thi đấu với một cường độ quá dầy khiến chấn thương mà các cầu thủ gặp phải là điều không thể tránh khỏi. Nếu muốn biết những ảnh hưởng nghiêm trọng mà nó mang lại đối với những đội bóng ở cấp CLB thì hãy hỏi Mourinho hay gần đây nhất là trường hợp của HLV Louis van Gaal. Vị HLV người Hà Lan đang rơi vào một tình cảnh vô cùng ngặt nghèo, đội bóng của ông đang phải hứng chịu sự tàn phá nghiêm trọng của cơn bão chấn thương khi tiếp tục mất những cái tên như David de Gea, hay Daley Blind bới virus FIFA.

Luka Modric là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách những nạn nhân của virus tai quái này. Trong trận đấu giữa ĐT Croatia và ĐT Ý, tiền vệ 29 tuổi đã gặp một chấn thương háng nghiêm trọng sau một tình huống tranh chấp bóng phút thứ 26 và không thể tiếp tục thi đấu. Theo những báo cáo từ HLV trưởng ĐT quốc gia Croatia, chấn thương mà Modric gặp phải sẽ khiến tiền vệ này phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 đến 4 tuần.

Đây có thể nói là một tin tức không mấy vui vẻ đối với HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid của ông đang vận hành một cách vô cùng trơn tru với quan trò cực kì quan trọng của tiền vệ người Croatia. Phối hợp với hai cái tên xuất sắc khác là Toni Kroos và James Rodriguez, Luka Modric đang biến tuyến giữa của đội bóng Hoàng Gia TBN thành một tuyến giữa cực kì cơ động trong việc phòng ngự và tấn công.

Một sự trùng hợp kỳ lạ là cách đây đúng 1 năm vào ngày 16/11/2013, Real Madrid cũng phải hứng chịu sự tổn thất nơi tuyến tiền vệ khi Sami Khedira gặp phải chấn thương gối nghiêm trọng sau một pha va chạm với Andrea Pirlo trong trận giao hữu giữa ĐT Đức và ĐT Ý trên SVĐ Giuseppe Meazza. Tiền vệ người Đức đã phải tiến hành phâu thuật sau sau chấn thương đó và đến tận bậy giờ anh vẫn chưa có được phong độ tốt nhất của mình.

Trần Hoàng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X