Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận hung tin: C.Ronaldo dính chấn thương mắt cá

Thứ Tư 30/11/2011 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24) - Trong bối cảnh đang chuẩn bị mọi thứ để hướng tới El Classico ngày 10/12 tới, Real Madrid bất ngờ phải đón nhận hung tin khi các bác sỹ thông báo, C.Ronaldo đã dính phải chấn thương mắt cá khá nặng.

Cụ thể hơn, trong trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico hồi cuối tuần trước, C.Ronaldo đã ăn trọn một pha vào bóng bằng gầm giầy của Luis Perea bên phía đội khách ở khoảng những phút giữa hiệp 1. Mặc dù C.Ronaldo có cho thấy dấu hiệu bị đau nhưng cầu thủ này vẫn cố gắng thi đấu đến cuối trân, đóng góp cú đúp giúp Real thắng 4 - 1 trước người anh em cùng thành phố.

Pha vào bóng bằng gầm giầy của Perea với Ronaldo

Những tưởng đó chỉ là chấn thương qua loa, nhưng sau khi khám xét kỹ càng, các bác sỹ đã đi tới kết luận: Ronaldo dính chấn thương mắt cá chân cấp độ 1, cấp độ khá nặng và hiện tại, đội ngũ bác sỹ vẫn chưa xác định được thời gian bình phục của Ronaldo, nhưng có vẻ chắc chắn rằng cầu thủ người Bồ khó lòng kịp bình phục trước trận gặp Sporting Gijon thứ Bảy tới.

Vì chấn thương, Ronaldo đã không thể ra sân trong buổi tập ngày hôm qua, 29/12. Đây quả thực là một hung tin với những ai yêu mên đội bóng của Jose Mourinho bới giai đoạn này là giai đoạn rất quan trọng chuẩn bị cho trận El Classico phân định cao thấp sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tới.

Hiện tại, Real đang bỏ xa Barca tới 6 điểm trên BXH nhưng nếu xảy chân trong trận El Classico thì điểm số sẽ bị thu hẹp còn 3 và mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn cho thầy trò Mourinho rất nhiều. Vì thế mục tiêu ít nhất 1 điểm đã được đặt ra, nhưng quan trọng hơn cả điểm số, đó là danh dự, là cuộc chiến để phân cao thấp giữa hai đội, vì thế chắc chắn cả 2 đội đều quyết tâm hướng đến chiến thắng. Hy vọng Ronaldo kịp bình phục cho trận cầu "kinh điển" này để NHM được chứng kiến những pha bóng mãn nhãn.

  • Văn Biển (Theo Skysport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X