Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm tới thần đồng của Scotland

Thứ Bảy 28/09/2013 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Ryan Gauld của Dundee United đang lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Cử một loạt tuyển trạch viên đi khắp Châu Âu để săn lùng các tài năng trẻ, đội bóng đã từng 9 lần lên ngôi ở Champions League hiện đã có tài năng trẻ Jack Harper người Scotland trong danh sách cần mua. Và giờ thì Ryan Gauld được chỉ định là mục tiêu tiếp theo.

Ryan Gauld được nhiều người ví giống Darren Fletcher
Ryan Gauld được nhiều người ví giống Darren Fletcher

Cầu thủ 17 tuổi này đã được các tuyển trạch viên của Real đến “xem giò” trong trận thắng 4-1 của Dundee United trước Patrick Thistle ở Tannadice. Ngắm hết sao trẻ này tới sao trẻ khác, một tài năng nữa của Dundee là trung vệ John Souttar cũng được ban lãnh đạo Real Madrid xem xét.

Tiền vệ John Rankin, người đã có cơ hội được tập và thi đấu bên cạnh Ryan Gauld phát biểu: “Ryan có một tương lai tươi sáng, tài năng của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Nếu cậu ấy được Real Madrid liên hệ trong ngay trong độ tuổi này thì tôi cũng không lấy gì làm bất ngờ. Cậu ấy có trình độ cao và rất xứng đáng.”

Nói tiếp về những tin đồn quan tâm từ Real, anh phát biểu thêm: “Tôi không biết có phải sự thật hay ai đó đang dựng lên câu chuyện như vậy. Nhưng tôi cũng thực lòng mong điều này là đúng cho cậu ấy. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy chuyển tới một đội bóng lớn. Và tất nhiên là nếu Gauld đi thì cậu ấy cũng sẽ mang lại một khoản tiền cho đội bóng.”

Có vẻ như sau những bản hợp đồng bom tấn như Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo, Real Madrid đang bắt đầu tập trung hơn vào chiến dịch săn lùng tài năng trẻ. Ryan Gauld đã được nhiều người miêu tả như có lối đá giống Darren Fletcher do thành tích chỉ mất có 1 tuần đã được đôn lên hẳn đội dự bị dù mới chỉ 17 tuổi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X