Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm thủ môn số 1 nước Đức để thay thế Casillas

Chủ Nhật 12/01/2014 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Real Madrid vừa gây sốc khi công khai ý định chiêu mộ thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich vào cuối mùa giải 2013-2014 nhằm thay thế thủ quân Iker Casillas.

Do không thể cạnh tranh suất bắt chính với Diego Lopez nên Casillas đã không ít lần bóng gió về khả năng “đào tẩu” khỏi sân Bernabeu để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện thánh Iker đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như AC Milan, Schalke 04, Man City và Arsenal theo đuổi.

Manuel Neuer
Manuel Neuer


Nếu Casillas ra đi, trong tay HLV Carlo Ancelotti chỉ còn lại một sự lựa chọn đáng tin cậy nơi khung gỗ Real, đó là Diego Lopez. Vì vậy, chiến lược gia người Italia đang rục rịch tìm kiếm người thay thế người gác đền 32 tuổi vào cuối mùa giải.

Theo tiết lộ của nhật báo Le10Sport (Pháp), mục tiêu hàng đầu mà Ancelotti nhắm tới lúc này chính là thủ thành Manuel Neuer bên phía Bayern Munich.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Bayern hồi tháng 6.2011, Neuer luôn được xem là sự lựa chọn số một cho vị trí thủ môn của Hùm xám xứ Bavaria. Chính phong độ xuất sắc của thủ môn người Đức đã góp phần giúp Bayern đoạt 1 chức vô địch Bundesliga, 1 Cúp quốc gia Đức, 1 Siêu cúp nước Đức, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Với khả năng ra vào, phản xạ, bắt phạt đền và phát động tấn công tốt, Neuer đang được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chắc chắn, với tên tuổi và đẳng cấp của mình, thủ môn 27 tuổi hoàn toàn có thể thay thế Casillas.

Một nguồn tin thân cận với Bayern cho hay, HLV Pep Guardiola đang ra sức thuyết phục cậu học trò cũ Victor Valdes chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Allianz Arena sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải. Nếu Guardiola thành công trong quá trình chiêu mộ Valdes, khả năng ông quyết định bán Neuer là rất lớn.

Vì vậy, lãnh đạo Real tỏ ra rất tự tin vào khả năng họ sẽ thuyết phục được Manuel Neuer chuyển sang chơi bóng tại La Liga. Tuy nhiên, Bayern sẽ không bao giờ chấp nhận bán tuyển thủ Đức với giá dưới 30 triệu bảng.

theo dân việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X