Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhăm nhe cầu thủ của Chelsea

Chủ Nhật 23/09/2007 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi, HLV Jose Mourinho từ chức, ban lãnh đạo của Real Madird tuyên bố họ rất muốn đưa hai ngôi sao Didier Drogba và Michael Ballack về với sân Bernabeu.

Didier Drogba đã là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Real

Đã từ lâu tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Drogba nhận được sự quan tâm rất lớn của Real. Tuy nhiên do chân sút 29 tuổi này luôn là học trò cưng của Mourinho nên ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không thể thực hiên được ý định của mình. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác, Mourinho đã từ chức và khả năng Drogba sẽ theo chân thầy rời bỏ Chelsea là hoàn toàn có thể.

Nắm bắt được điều này, phía Real đã bắt đầu xúc tiến những kế hoạch nhằm tiếp cận tiền đạo của The Blues. Những thông tin này đã được chính HLV Bernd Schuster xác nhận ngày hôm qua: "Drogba là một mục tiêu quan trọng. Chúng tôi đã từng muốn có cậu ấy nhưng chưa có cơ hội. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã khác."

Bên cạnh đó, HLV người Đức cũng cho biết ngoài tiền đạo Bờ Biển Ngà, ông cũng rất muốn có được tiền vệ đồng hương Michael Ballack. "Lẽ ra cậu ấy phải chuyển đến Real thay vì lãng phí thời gian tại Chelsea."

Hiện tại, nội bộ của Chelsea đang rất lục đục, sau sự ra đi của Mourinho, đã rất nhiều cầu thủ bày tỏ ý định muốn rời CLB. Theo Jorge Mendes, người đại diện của HLV người Bồ Đào Nha thì đã có 9 lời đề nghị từ các đội bóng dành cho Mourinho. Nếu như “Người đặc biệt“ đồng ý một trong những lời đề nghị đó, rất có thể ông sẽ lôi kéo một số các cầu thủ của mình đi theo.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X