Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm hai mục tiêu thay thế Benzema

Thứ Bảy 07/11/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Real Madrid hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich để thay thế tiền đạo Karim Benzema đang dính vào scandal tống tiền.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Karim Benzema lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Những Arsenal hay Liverpool đều đánh tiếng muốn có chân sút người Pháp nhưng Los Blancos đều lắc đầu. Tuy nhiên, mới đây, Benzema đã vướng vào vụ scandal dùng clip sex để tống tiến người đồng đội trong màu áo ĐT Pháp, đó là tiền vệ Mathieu Valbuena. Vụ việc này đang khiến chân sút 27 tuổi đứng trước nguy cơ phải “ngồi bóc lịch” tới 5 năm.
Real Madrid mua Robert Lewandowski thay Benzema hinh anh
Real Madrid nhắm Lewandowski thay thế Benzema
Ngay cả khi tránh được án phạt tù, chân sút người Pháp cũng phải chịu rất nhiều chỉ trích. Rất nhiều cầu thủ từng sa sút phong độ do dính vào những scandal. Benzema không phải trường hợp ngoại lệ. Ý thức được vấn đề này, Chủ tịch Florentino Perez đã bắt đầu lên phương án tìm người thay thế Benzema. Chủ tịch của đội bóng chủ sân Bernabeu muốn Real Madrid mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. “Ông chủ nhà trắng” từng được coi là fan của chân sút người Ba Lan, trong quá khứ ông đã nhiều lần hỏi mua chân sút này khi anh còn khoác áo Borussia Dortmund.
Dân mạng phản ứng thế nào trước tin Benzema có nguy cơ ngồi tù
Tiền đạo Karim Benzema đang khiến dư luận xôn xao khi bị cảnh sát Pháp tạm giam vì hành động dùng clip riêng tư tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở ĐTQG.
Lúc này, Lewandowski đang là chân sút chủ lực của Bayern Munich. Mùa trước, anh chỉ ghi 17 bàn tại Bundesliga nhưng mùa này tiền đạo người Ba Lan đang thể hiện phong độ hủy diệt. Cụ thể, mùa này, Lewandowski ghi tới 26 bàn thắng sau 21 lần ra sân trong màu áo “Hùm xám” và ĐTQG Ba Lan. Còn tính riêng trong màu áo Bayern Munich, với 18 bàn thắng đã có được sau 17 trận ở mùa giải này, Lewandowski đang là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất châu Âu. Nếu có được sự phục vụ của cây săn bàn có biệt danh “Lewi”, hàng công Real sẽ trở nên đáng sợ hơn. Để thuyết phục Bayern bán Lewandowski, Real sẵn sàng đầu tư số tiền từ 120-140 triệu euro để thuyết phục lãnh đạo Bayern nhả người.

Ở một diễn biến khác, tờ Gazzetta Dello Sport (Ý) khẳng định BLĐ Kền kền trắng đang dự tính chi ra 45 triệu euro để mua tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Tiền đạo 22 tuổi người Argentina đã ghi được 3 bàn sau 9 trận cho Nerazzurri mùa này.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X