Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm De Zerbi thay thế Carlo Ancelotti

Thứ Năm 23/11/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đang liên hệ với Roberto De Zerbi về việc trở thành HLV tiếp theo của câu lạc bộ, thay thế Carlo Ancelotti.

Real Madrid nhắm De Zerbi thay thế Carlo Ancelotti

Theo tờ Sport, Real Madrid xem De Zerbi là ứng viên kế nhiệm tiềm năng cho Ancelotti. De Zerbi đã làm được những công việc phi thường ở Brighton, biến đội bóng này thành một kẻ ngáng đường với các ông lớn và trở thành một ứng viên cạnh tranh vé dự cúp châu Âu ở Premier League. Và những thành tựu này giúp ông tạo được sự chú ý ở châu Âu.

Danny Murphy tin Roberto De Zerbi co the thay Klopp o Liverpool
Real Madrid nhắm De Zerbi thay thế Carlo Ancelotti

Những cuộc thảo luận ban đầu đã được diễn ra, và Real Madrid tin rằng De Zerbi sẵn sàng cho bước tiếp theo trong sự nghiệp. Sự quan tâm dành cho De Zerbi càng tăng lên khi ông sở hữu khả năng phát triển và nuôi dưỡng các tài năng trẻ rất tốt. Hiện tại, Real Madrid đang có những cầu thủ trẻ đẳng cấp thế giới trong đội hình như Vinicius Junior, Rodrygo, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Jude Bellingham và Arda Guler. Ban lãnh đạo Real tin rằng De Zerbi có khả năng giúp cho những cầu thủ này vươn lên thành những siêu sao.

Đầu mùa giải này, Pep Guardiola đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho De Zerbi và đánh giá nhà cầm quân 44 tuổi là một trong những người có thể thay thế ông tại Etihad. Pep Guardiola còn thừa nhận rằng ông có theo dõi chiến thuật của De Zerbi và học hỏi từ đó.

Nhiều cái tên đã được liên hệ với Real Madrid trong thời gian gần đây, trong đó có Xabi Alonso của Bayer Leverkusen. Cũng có tin đồn cho rằng Ancelotti có thể được Real gia hạn hợp đồng. Nhìn chung, câu chuyện về chiếc ghế huấn luyện của Real Madrid sẽ được định đoạt sau khi mùa giải này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X