Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm Alexander-Arnold cùng 3 ngôi sao Premier League

Thứ Ba 17/09/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đang nhắm đến Trent Alexander-Arnold cùng 3 ngôi sao khác ở Premier League cho kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Real Madrid nhắm Alexander-Arnold cùng 3 ngôi sao Premier League

Trent Alexander-Arnold đã được liên hệ với Real Madrid trong một thời gian dài. Và Los Blancos có thể chiêu mộ ngôi sao người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Theo tờ Independent, Real Madrid sẵn sàng thể hiện năng lực tài chính mạnh mẽ của mình một lần nữa vào mùa hè năm sau. Hè này, Real Madrid đã kích nổ bom tấn Kylian Mbappe.

Liverpool co the mat Trent Alexander-Arnold theo dang chuyen nhuong tu do
Real Madrid nhắm Alexander-Arnold cùng 3 ngôi sao Premier League

Được biết, Real Madrid cũng nhắm đến tiền vệ Rodri. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Tây Ban Nha đã giành được những danh hiệu cùng Man City và giúp Tây Ban Nha đăng quang Euro 2024.

Real Madrid cũng lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao khác ở Premier League là trung vệ William Saliba của Arsenal và trung vệ Cristian Romero của Tottenham.

Tình trạng hợp đồng của Alexander-Arnold giúp anh trở thành cầu thủ dễ được chiêu mộ nhất trong danh sách rút gọn kể trên vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, Liverpool đang quyết tâm thuyết phục Trent ký vào hợp đồng mới. Real Madrid cũng sẽ phải cất công thuyết phục cầu thủ 25 tuổi rời khỏi câu lạc bộ mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ.

Để chiêu mộ được Rodri thì Real Madrid cần phải chi một khoản tiền lớn, nhất là khi ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với nhà vô địch Premier League đến năm 2027. Cầu thủ này đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay vì thành công trên mọi mặt trận với những danh hiệu cao quý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X