Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid “nhắc khéo” M.U nên từ bỏ giấc mộng Ronaldo

Thứ Ba 12/03/2013 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đang có những động thái để đưa người cũ C.Ronaldo trở lại “mái nhà xưa”. Tuy nhiên, ngày hôm qua, Giám đốc thể thao của Real Madrid, Emilio Butragueno đã khẳng định rằng không đời nào đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chịu “nhả” viên ngọc quý này.

Ronaldo là người hùng trong giai đoạn Tourmalet
 

MU đã có những động thái chiêu mộ lại người cũ C.Ronaldo. Mới đây, báo giới Anh vừa loan tin rằng “Quỷ đỏ” đang hợp tác với hãng sản xuất đồ thể thao khổng lồ, Nike để dồn sức “tấn công” tiền đạo người Bồ Đào Nha. Khả năng C.Ronaldo trở lại Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra, trong bối cảnh cầu thủ này vẫn đang phân vân có nên tiếp tục “trói chặt” tương lai cùng Real Madrid bằng bản hợp đồng mới hay không.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới trong sự kiện Manchester United Foundation, giải đấu sẽ diễn ra trận giao hữu giữa những huyền thoại MU và Real Madrid mùa Hè tới, Giám đốc thể thao của Real Madrid, Emilio Butragueno đã khẳng định thông điệp rõ ràng rằng đội bóng Hoàng gia sẽ giữ “viên ngọc quý” này bằng mọi giá.

Ông cho hay: “C.Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Real Madrid và chúng tôi đang rất hạnh phúc với cậu ấy. Sự có mặt của CR7 ở Madrid là điều tuyệt vời bởi đó là cầu thủ đẳng cấp và đầy tham vọng. Cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kể từ khi tới đây năm 2009. Chúng tôi rất biết ơn và cảm thấy may mắn vì điều đó”.

Đề cập tới phong độ của C.Ronaldo, Emilio Butragueno cũng đã không ngớt lời khen ngợi cầu thủ này: “Hiệu suất 1 bàn/trận của C.Ronaldo thật đáng kinh ngạc. Kể từ khi biết tới bóng đá từ năm 3 tuổi, tôi chưa thấy cầu thủ nào một điều gì khủng khiếp đến vậy. Mỗi khi CR7 có mặt trên sân cỏ, chúng ta biết rằng cậu ấy luôn khát khao tìm kiếm những bàn thắng”.

Nhiệm vụ giữ chân C.Ronaldo được xem là ưu tiên hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa Hè tới. Dự kiến, họ sẽ tăng lương gấp rưỡi cho cầu thủ này (từ 10 triệu -15 triệu euro/năm).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X