Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Ngày phục hận đã đến!

Thứ Bảy 13/08/2011 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn 1 ngày nữa, Kền kền trắng sẽ có cơ hội phục hận kình địch không đội trời chung Barcelona ở trận lượt đi Siêu Cúp TBN 2011.

Chỉ mới 100 ngày sau khi gục ngã trước Barcelona tại Champions League và 84 ngày sau khi chính thức đầu hàng kình địch không đội trời chung tại La Liga, mà Real Madrid tưởng như đã đợi cả thế kỷ. Nhưng chỉ còn 1 ngày nữa, Kền kền trắng sẽ có cơ hội phục hận kình địch không đội trời chung.

Sau khi mùa trước khép lại, Real hẳn ngày nào cũng mong đợi cho tới thời điểm mùa giải mới khởi tranh. Nỗi uất hận phải sống dưới gót giày Barca trong mùa năm ngoái và suốt thời gian dài trước đó đã vượt qua khỏi sự kiên nhẫn của các Madridistas.

Ngày phục hận đã tới gần

Sự hào hứng báo hận của Real còn bởi họ đang đứng trước cơ hội lớn đẩy trái bóng đau khổ về phía Barca. Xét cả mùa trước, Real không có gì phải luyến tiếc trước những lần gục ngã trước Barca. Tuy nhiên, ngọn lửa hy vọng lật đế chế Azulgrana của thầy trò HLV Jose Mourinho đã bùng lên mạnh mẽ vào cuối mùa trước.

Real không hề lép vế trước đội bóng của HLV Josep Guardiola trong loạt 4 trận El Clasico vào cuối mùa giải. Cùng với sự vùng lên mạnh mẽ vào cuối mùa trước, đội bóng của HLV Jose Mourinho còn có sự chuẩn bị hoàn hảo trước mùa năm nay. Kền kền trắng nhanh chóng đón chào thêm 5 tân binh, không quá đắt giá nhưng vô cùng chất lượng (Callejon, Altintop, Sahin, Varane và Coentrao). Trong khi đó, chính sách mua sắm bất hợp lý khiến Barca vẫn không bù đắp được những điểm yếu trong đội hình. Rất nhiều ý kiến cho rằng, Real mùa này đã mạnh hơn Barca, ít nhất về mặt lực lượng.

Nhưng cuộc tập trận mỹ mãn trước mùa giải càng khiến cho người Madrid tin tưởng thời hoàng kim sắp trở lại. Real thắng cả 7 trận giao hữu, ghi 27 bàn và chỉ thủng lưới 5 bàn. Những gì Mourinho mong đợi ở trụ cột và tân binh đều được đáp ứng trọn vẹn.

Trong khi đó, Barca vừa trải qua một trong những màn chuẩn bị tiền mùa giải đáng thất vọng nhất. Họ để thua 3/8 cuộc “tập trận” một cách đau đớn, trước Man United (1-2), Chivas (1-4) và Espnayol (0-3).

Nguyên nhân lý giải Barca đấu giao hữu tiền mùa giải không thành công vì lực lượng thiếu hụt và họ cũng chưa sẵn sàng. Và đó cũng sẽ chính là lý do khiến họ đang đứng trước nguy cơ đánh mất thế thống trị vào tay Real, và trước mắt bị đánh giá thấp hơn đội bóng của Mourinho trong 2 lượt Siêu Cúp TBN tới.

Thực sự, lực lượng của Barca hiện giờ còn mỏng manh và cũ kỹ hơn cả mùa trước. Chỉ với sự vắng mặt của Puyol, Xavi và có thể cả Pique tại trận lượt đi Siêu Cúp TBN tới đây, mà xứ Catalan đã hoảng loạn, HLV Guardiola đã không biết phải chắp vá đội hình như thế nào.

Lịch sử cũng đang thổi lên mạnh mẽ niềm tin của các Madridistas khi Real đều đánh bại Barca trong 4 lần gặp nhau tại Siêu Cúp TBN trong quá khứ. Real, ngày phục hận đã đến!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X