Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nên để Chicharito ngồi dự bị trong trận gặp Elche

Thứ Ba 23/09/2014 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không phải ngẫu nhiên mà Chicharito trước khi không thường xuyên được ra sân đá chính tại Manchester United. Những con số thống kê chỉ ra Chicharito có lẽ thích hợp với vai trò "siêu dự bị" hơn.

Trong chiến thắng hoành tráng 8-2 của Real Madrid trước Deportivo mới đây, Javier Hernandez đã để lại ấn tượng tốt đẹp khi lập một cú đúp. Điều đó khiến HLV Ancelotti có cớ để đe dọa Benzema rằng nếu chơi không tốt, vị trí tiền đạo cắm của Los Blancos sẽ được giao cho Chicharito.

Dù lập 2 siêu phẩm, Chicharito vẫn sẽ không thể thay thế Benzema
Dù lập 2 siêu phẩm, Chicharito vẫn sẽ không thể thay thế Benzema

Nhưng trên thực tế, tiền đạo nhỏ con người Mexico có vẻ không thích hợp với việc được đá chính. Theo thống kê mới nhất từ ESPN, Chicharito đang là "siêu dự bị" trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu trong vòng 5 năm qua.

Cụ thể, Chicharito là chân sút ghi được nhiều bàn nhất trong vòng 5 năm qua tại châu Âu (chỉ tính 5 giải đấu lớn nhất gồm Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1). "Hạt đạu nhỏ" có tới 16 lần phá lưới đối thủ khi được vào sân thay người.

Đứng sau Chicharito lần lượt là Dzeko và Souleymane Camara (13 bàn), hai người còn lại trong danh sách 5 "siêu dự bị" hàng đầu châu Âu là Anichebe và Pazzini (10 bàn). Điều này chứng tỏ Chicharito chỉ thích hợp vào sân ở những phút cuối trận để tạo nên đột biến.

Ở trận thắng Deportivo, Chicharito vào sân ở phút 77 thay Gareth Bale và lập được cú đúp. Trên thực tế, Chicharito thường đóng góp rất ít về mặt lối chơi tập thể khi kĩ thuật cá nhân không quá tốt, thể hình lại nhỏ thó.

Nếu vào sân từ đầu khi các hậu vệ đối phương còn khỏe và tập trung, Chicharito khó làm nên chuyện. Nhưng nếu được vào sân từ phút 60 khi các hậu vệ đã thấm mệt, khả năng di chuyển khôn khéo vào kĩ năng "đánh hơi"bàn thắng cực nhạy sẽ giúp Chicharito gây bất ngờ.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X