Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nâng giá mua Illarramendi lên 35 triệu euro

Thứ Năm 11/07/2013 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như Real Madrid đã thành công trong vụ mua Illarramendi sau khi Real Sociedad đồng ý về nguyên tắc bán tiền vệ này với giá 30 triệu euro và mọi chuyện còn lại chỉ là hình thức trả tiền, thế nhưng bên bán bất ngờ đổi ý.

Illarramendi vẫn chưa thể tới Madrid
Illarramendi vẫn chưa thể tới Madrid

Lấy lý do bị áp lực từ các CĐV đòi giữ Illarramendi, Real Sociedad đã yêu cầu đội bóng Hoàng gia không chỉ thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng (30 triệu euro) như đã cam kết mà còn phải trả thêm 21%  IVA (thuế giá trị gia tăng), trị giá 6,3 triệu euro.Vào thời điểm này, hai CLB vẫn đang gấp rút thương thảo và đội bóng Hoàng gia đã tăng giá mua lên 35 triệu euro sau khi đề nghị 34 triệu euro vừa bị bên bán từ chối.

Có tin, Real Sociedad thậm chí còn đòi đội bóng áo trắng phải trả tới 45,3 triệu euro và thông báo họ đã làm việc với người đại diện của Illarramendi về các điều kiện cải thiện hợp đồng nếu cầu thủ này không sang Real Madrid.

Tuy rất bực với thái độ của bên mua, nhưng có vẻ Real Madrid kiên quyết có bằng được ngôi sao mà họ mong muốn để củng cố tuyến giữa của mình.

Ý muốn của Illarramendi là được sang Real Madrid vào ngày 11/7 và không phải tập trung trở lại cùng các đồng đội cũ vào đúng ngày này nếu không tiếp tục ở lại với Sociedad. Tuy nhiên, trong suốt ngày hôm qua (10/7), hai CLB vẫn chưa giải quyết được vấn đề thuế IVA, trong khi Illarramendi lại không muốn gây áp lực lên đội bóng của mình bằng cách tuyên bố nếu chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng anh sẽ có mặt tại Zubieta để tập luyện như kế hoạch của Sociedad.
 
(Theo Thể thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X