Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nâng cấp hàng thủ bằng sao Inter Milan

Thứ Hai 02/10/2023 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Fichajes của Tây Ban Nha, hậu vệ Federico Dimarco trở thành cái tên mới nhất được Real Madrid quan tâm. 

Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ưu tiên hàng đầu của họ là chiêu mộ một hậu vệ cánh trái ở đẳng cấp cao. Alphonso Davies là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, nhưng Bayern Munich chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình.

Đội bóng nước Đức coi cầu thủ người Canada là tương lai của CLB, họ sẽ không để anh ra đi một cách dễ dàng. Bản thân Alphonso Davies cũng được cho là hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh chưa nghĩ đến việc rời Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ Fichajes của Tây Ban Nha, hậu vệ Federico Dimarco trở thành cái tên mới nhất được Real Madrid quan tâm. Cầu thủ 25 tuổi này đã tìm được chỗ đứng ổn định tại Inter Milan trong 2 mùa giải vừa qua. 

Real Madrid quan tam Federico Dimarco

Real Madrid quan tâm Federico Dimarco

Federico Dimarco có 1 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận ở mùa giải năm nay, anh là mẫu hậu vệ cánh công thủ toàn diện. Dimarco có thể là lựa chọn tốt để củng cố đội hình Real Madrid vào năm 2024. Kền kền trắng đang hy vọng số tiền 70 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần, hiện cầu thủ này cũng đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle và MU. 

Real Madrid hiện đang chơi tốt ở mùa giải 2023/24, họ đang dẫn đầu La Liga với 7 chiến thắng và 1 thua sau 8 trận, hơn Barca 1 điểm. Ở mặt trận Champions League, Los Blancos cũng vừa đánh bại Union Berlin với tỷ số 1-0 trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X